Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ tập làm nông ở Thụy Điển

Thế Huân, | 25/07/2023, 16:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Leon và Lisa nhà Hà Hồ - Kim Lý đang có chuyến đi Thụy Điển để thăm ông bà nội.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cặp sinh đôi Lisa - Leon tưới cây, chăm sóc vườn cho ông bà nội. Cả hai đều rất thích thú khi được ông bà sắm cho dụng cụ riêng, chăm chỉ tưới nước từ cây hoa cho đến những bụi lá xanh. Dáng vẻ cặm cụi đáng yêu của Lisa - Leon khiến Hà Hồ vừa quay clip vừa bật cười.

Cách đây không lâu, vợ chồng nữ ca sĩ cùng các con đã sang Thụy Điển - nơi bố mẹ Kim Lý đang sinh sống. Vào mỗi dịp hè, Hà Hồ đều cho Lisa và Leon về quê nội thăm ông bà, đồng thời để hai em bé có cơ hội khám phá thế giới, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ tập làm nông ở Thụy Điển - Ảnh 1.

Lisa và Leon sinh ra tại Việt Nam, vì khoảng cách địa lý và dịch Covid-19 nên trong khoảng thời gian dài không thể gặp mặt ông bà nội. Chỉ đến khi 2 bé đã hơn 1 tuổi và tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng, bố mẹ Kim Lý mới có thể bay về Việt Nam gặp mặt cháu nội. Sau đó, hai ông bà về Việt Nam thường xuyên hơn và vợ chồng Hà Hồ cũng đưa các cháu sang Thụy Điển nhiều lần nên Lisa - Leon cực kỳ thân thiết với ông bà nội.

Được biết, bố chồng của Hà Hồ là người Việt, còn mẹ chồng là người Thụy Điển. Dù hiện tại 2 ông bà đang có cuộc sống giản dị, công việc hằng ngày là chăm sóc cây cối, vườn tược nhưng trước đây cả hai đều làm công việc được nhiều người ngưỡng mộ. Bố Kim Lý từng làm việc trong tổ chức Liên hiệp quốc, còn mẹ anh từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ tập làm nông ở Thụy Điển