Cặp VĐV hạnh phúc nhất SEA Games 32: Giành HCV rồi hẹn thề làm đám cưới

20/05/2023, 10:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Tin thể thao, tin SEA Games) Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games 32, cặp đôi kickboxing Campuchia sẽ làm đám cưới.

Video 1 trận đấu của Sok Rith tại SEA Games 32

Khán giả Campuchia đã được sống những ngày tháng hạnh phúc nhất trong những lần quốc gia này tham dự SEA Games. Giành tới 81 HCV, lần đầu tiên kết thúc trong top 4 SEA Games, chủ nhà Campuchia có kỳ Đại hội thành công vượt bậc.

Cặp VĐV hạnh phúc nhất SEA Games 32: Giành HCV rồi hẹn thề làm đám cưới - 1

Sok Rith và bạn gái Srey Pov tiết lộ sẽ cưới nhau vào năm sau

Không chỉ nói về những thành tích, danh hiệu, VĐV nước chủ nhà còn để lại nhiều hình ảnh đẹp về nỗ lực vượt khó giành huy chương.

Tại SEA Games 32 vừa qua, một cặp VĐV nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả đó là Srey Pov và Sok Rith. Quen biết từ khi cùng tập trung đội tuyển kickboxing Campuchia, Sok Rith đã "tán đổ" nàng Srey Pov.

Ở SEA Games 32 vừa qua, Sok Rith thi đấu ở hạng cân 51 kg nam. Anh lần lượt vượt qua nhiều đối thủ mạnh, trong đó đánh bại Huỳnh Văn Tuấn trong trận chung kết để giành HCV. Srey Pov thi đấu 55 kg nữ nhưng sớm bị loại.

Không giành được huy chương nhưng sau khi bạn trai Sok Rith vô địch, Srey Pov đã được đeo "ké" HCV. Họ trở thành một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất tại SEA Games 32, cả hai tiết lộ sẽ làm đám cưới vào đầu năm tới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cặp VĐV hạnh phúc nhất SEA Games 32: Giành HCV rồi hẹn thề làm đám cưới