Cậu bé 2 tuổi bị bắt cóc ngay trên đường và sự thật khiến cảnh sát ngỡ ngàng

20/11/2023, 12:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một người mẹ ở Colombia đã dàn dựng vụ bắt cóc con trai 2 tuổi để lấy tiền chuộc từ chồng. Quá trình điều tra, cảnh sát điều tra một nam thiếu niên khai là bạn của mẹ bé trai.

Vào tối 12/11, thông tin một bé trai bị bắt cóc đã lan truyền ở Caribe Verde, phía nam thành phố Barranquilla của Colombia. Cậu bé (2 tuổi) bị bắt đi khi 2 mẹ con đang đi bộ trên đường.

Theo trang Oddity Central, 2 kẻ đội mũ bảo hiểm đi xe máy đã bất ngờ tiếp cận người mẹ, sau đó đe dọa, và bế đứa bé đi mất. Khi tới hiện trường, cảnh sát đã thẩm vấn người phụ nữ để thu thập thông tin. Ưu tiên hàng đầu của cảnh sát là xác định vị trí của đứa trẻ bị bắt cóc. 

Cậu bé 2 tuổi bị bắt cóc ngay trên đường và sự thật khiến cảnh sát ngỡ ngàng - 1

Ảnh minh họa.

Thời gian ngắn sau, một người phụ nữ đã gọi điện báo cảnh sát việc con trai (17 tuổi) của bà trở về nhà vào lúc đêm khuya với đứa trẻ có ngoại hình giống với nạn nhân bị bắt cóc. Một nhóm cảnh sát đã tới căn hộ ở Caribe Verde. Tại đây, lực lượng chức năng đã thẩm vấn nam thiếu niên. Người này khai là bạn của mẹ bé trai. 

Đối tượng cho biết thêm người phụ nữ đã nhờ anh ta chăm sóc cho con trai vài ngày để cô ta có thể lừa lấy số tiền chuộc 60 triệu peso (14.700 USD) từ bố đẻ của đứa trẻ. 

Hiện không rõ vào thời điểm bé trai bị dàn dựng bắt cóc, bố mẹ ruột có còn chung sống với nhau hay không. Ngoài ra không rõ người mẹ đã yêu cầu chồng đưa tiền chuộc hay chưa. 

Truyền thông Colombia cho hay bé trai (2 tuổi) hiện được giao cho người bố chăm sóc. Người mẹ đã bị bắt tạm giam chờ ngày xét xử. 

Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra trên đường phố bang Oregon (Mỹ), người phụ nữ đã bị tên nghi phạm giả danh cảnh sát bắt cóc và tấn công tình dục. May mắn, cô gái này đã tìm được cách trốn thoát và nhờ tài xế qua đường giúp đỡ. Ngay sau đó, nghi phạm đã bị bắt giữ để điều tra thêm về sự việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cậu bé 2 tuổi bị bắt cóc ngay trên đường và sự thật khiến cảnh sát ngỡ ngàng