Cậu bé 4 tuổi rời trường học mà không bị phát hiện

06/01/2023, 10:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cậu bé 4 tuổi rời trường học ở khu vực Sacramento hàng giờ trước khi mọi người phát hiện cậu bé đã biến mất.

Một đứa trẻ tại trường Tiểu học Cyril Spinelli rời khỏi trường học mà không bị phát hiện. Ảnh minh họa: babycenter.

Khu học chánh trung tâm, đại diện cho trường Tiểu học Cyril Spinelli ở Antelope (Mỹ), cho biết một đứa trẻ đã rời khỏi khuôn viên trường vào cuối giờ ăn trưa sau khi sử dụng nhà vệ sinh, theo KCRA3.

Một người lớn tìm thấy cậu bé này bên ngoài khuôn viên trường, sau đó họ đã liên hệ với văn phòng cảnh sát trưởng hạt Sacramento, bang California.

Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết người phát hiện đứa trẻ là một nhân viên bán xăng ở đại lộ Watt. Phải mất khoảng 2h để các nhà điều tra xác định đứa trẻ đến từ trường học gần đó. May mắn, cậu bé này không bị thương.

“Chúng tôi rất biết ơn vì cậu bé được tìm thấy và trở lại trường an toàn, khỏe mạnh. Ngoài ra, do luật riêng tư, chúng tôi không thể chia sẻ thông tin cụ thể về đứa trẻ này, bao gồm tên, tuổi, lớp", một vị đại diện cho biết trong một tuyên bố.

Khu học chánh cho biết họ sẽ có cuộc nói chuyện với nhân viên của trường Tiểu học Cyril Spinelli để làm rõ nguyên nhân đứa trẻ có thể rời khỏi trường mà không bị phát hiện. Họ cũng sẽ xem xét lại các hình thức giám sát sự an toàn của trẻ nhỏ trong trường học.

Khu học chánh liên kết trung tâm bao gồm thị trấn Antelope. Nó đại diện cho hai trường trung học, một trường trung học cơ sở và bốn trường tiểu học.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cậu bé 4 tuổi rời trường học mà không bị phát hiện