Cầu hôn gã người yêu vũ phu, cô gái bị đánh giữa phố đến bất tỉnh

11/08/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngỏ ý muốn kết hôn và bàn tính chuyện đám cưới, cô gái 19 tuổi đã bị bạn trai đánh đập không thương tiếc.

Cầu hôn gã người yêu vũ phu, cô gái bị đánh giữa phố đến bất tỉnh - 1

Hình ảnh cắt từ video cho thấy cô gái đang bị bạn trai hành hung.

Vụ hành hung giữa thanh thiên bạch nhật

Sự việc xảy ra vào ngày 21/12/2022 ở một ngôi làng thuộc quận Rewa, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Hôm đó, nghi phạm Pankaj Tripathi (24 tuổi) cùng bạn gái 19 tuổi cùng nhau đi dạo và trò chuyện. Ban đầu, cả hai tỏ ra khá vui vẻ nhưng nhanh chóng sau đó xảy ra xích mích, cãi vã. Pankaj tỏ ra cáu kỉnh rồi bất ngờ lao vào túm tóc và đẩy người yêu ngã xuống đất.

Sau đó, gã trai 24 tuổi liên tục đấm, đá vào mặt và các bộ phận khác trên cơ thể bạn gái ngay giữa đường. Vừa đánh đập không thương tiếc, Pankaj vừa lăng mạ, xúc phạm cô. Vụ hành hung chỉ dừng lại sau khi cô gái có dấu hiệu bất tỉnh. Toàn bộ sự việc được một người dân ghi lại bằng điện thoại. Trước khi bắt đầu đánh đập bạn gái, Pankaj đã yêu cầu người này ngừng quay video.

Quá uất ức, bạn gái của Pankaj sau đó đã gửi đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát. Pankaj ban đầu bị giam giữ với cáo buộc gây rối trật tự công cộng nhưng được thả ra sau khi bạn gái rút lại đơn.

Cơn thịnh nộ vì không muốn kết hôn

Tuy nhiên vài ngày sau, đoạn video ghi lại vụ hành hung này bất ngờ được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, tạo ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận khiến cơ quan chức năng vào cuộc. Họ đã liên lạc với cô gái trong đoạn video.

Sau khi nạn nhân lại nộp đơn, Pankaj đã bị bắt vào ngày 24/12/2022 và bị truy tố theo mục 323 (tội cố ý gây thương tích) và các điều khoản liên quan khác của Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Qua điều tra, cảnh sát biết được nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người. Theo đó, sau một thời gian yêu nhau, bạn gái của Pankaj Tripathi ngỏ ý muốn cả hai kết hôn và rồi cô bắt đầu nói về những vấn đề liên quan đến đám cưới. Khi nghe được những lời này, Pankaj bỗng nổi cơn thịnh nộ và tấn công bạn gái dã man.

Không chỉ bị bắt giữ, gã đàn ông bạo lực sau đó còn bị tước giấy phép lái xe. Tiếp tục điều tra thêm, chính quyền cũng phát hiện ngôi nhà mà Pankaj đang ở được xây dựng trái phép nên đã điều động máy xúc đến san phẳng. Trong khi đó, người phụ trách đồn cảnh sát cũng bị kỷ luật vì những sơ suất liên quan đến vụ việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu hôn gã người yêu vũ phu, cô gái bị đánh giữa phố đến bất tỉnh