Chăm lo Tết cho người dân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Văn Long | 03/01/2023, 16:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đồn Biên phòng Lai Hòa vừa tổ chức trao tặng 50 phần quà và 12 suất học bổng cho các hộ gia đình khó khăn và học sinh nghèo.

Ngày 3/1, Đồn Biên phòng Lai Hòa (Sóc Trăng) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2023.

Theo đó, các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa trong chương trình như: Tổ chức quầy quần áo 0 đồng, phối hợp với trạm y tế địa phương tổ chức khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người già neo đơn, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu.

Chăm lo Tết cho người dân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1
Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời tặng 50 phần quà mỗi phần 10 kg gạo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Lai Hòa và Vĩnh Tân thuộc thị xã Vĩnh Châu. Ngoài ra các đơn vị còn trao tặng 12 suất học bổng với tổng trị giá 4 triệu 200 ngàn đồng và 150 cuốn tập cho các em học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường”.

Chăm lo Tết cho người dân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn ảnh 2
Tổ chức quầy quần áo 0 đồng.

Đại úy Huỳnh Lý Tưởng, Chính trị viên phó đồn Biên phòng Lai Hòa chia sẻ, các hoạt động trên nhằm chăm lo Tết cho đồng bào các dân tộc ở khu vực biên giới biển của đơn vị phụ trách, với mong muốn giúp đồng bào đón xuân vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Qua đó tăng cường tình đoàn kết gắn bó máu thịt quân dân, tô thắm phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” trong tình hình mới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chăm lo Tết cho người dân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn