Chăm lo tết cho sinh viên quốc tế

30/01/2024, 22:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 30/1, Khoa Quốc tế (ĐH Thái Nguyên) gặp gỡ chúc mừng và tặng quà tết sinh viên nước ngoài ở lại Việt Nam đón tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Tại buổi gặp gỡ, khoa Quốc tế đã tặng những phần quà ý nghĩa và gửi lời chúc mừng năm mới đến sinh viên nước ngoài, mong muốn các bạn không chỉ học tốt mà còn dành thời gian tìm hiểu về văn hóa, con người Việt Nam để khoảng thời gian sống và học tập tại Thái Nguyên sẽ là những kỷ niệm không thể quên trong hành trình cuộc sống của các bạn.

Năm nay, khoa Quốc tế có 50 sinh viên ở lại Việt Nam đón tết cổ truyền.
Năm nay, khoa Quốc tế có 50 sinh viên ở lại Việt Nam đón tết cổ truyền.

ThS Trần Lưu Hùng, Phó trưởng khoa Quốc tế Đại học Thái Nguyên cho biết: Khoa quốc tế hiện có hơn 500 sinh viên nước ngoài đến từ 13 quốc gia trên thế giới.

Cũng theo ThS Trần Lưu Hùng, năm nay khoa có 50 sinh viên quốc tế ở lại Việt Nam đón tết nguyên đán, do đó khoa đã tổ chức các chương trình như ngày hội giới thiệu văn hoá tết cổ truyền của dân tộc, hướng dẫn gói bánh chưng, khám phá trò chơi dân gian, tặng quà cho sinh viên ở lại Việt Nam đón tết.

Có thể nói, đây là hoạt động ý nghĩa góp phần chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho sinh viên nước ngoài, qua đó giúp các em có thêm trải nghiệm và hiểu biết về văn hoá, con người Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chăm lo tết cho sinh viên quốc tế