Chân dung bạn gái James Maddison

PV | 13/11/2022, 00:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

James Maddison là cái tên duy nhất của Leicester được triệu tập lên tuyển Anh. Đồng hành cùng anh chàng trong chuyến đến Qatar là cô bạn gái quyến rũ Kennedy Alexa.

Ban gai James Maddison anh 1
James Maddison mới có một cơ hội ra sân cho ĐT Anh ở EURO 2020. Nhưng với phong độ ổn định tại Leicester (6 bàn và 4 kiến tạo tính riêng Ngoại hạng Anh mùa này), HLV Gareth Southgate tin tưởng lựa chọn anh chàng cho World Cup 2022.
Ban gai James Maddison anh 2
Sau khi danh sách được công bố, bạn gái Kennedy Alexa để lại dưới bài viết của James lời chúc mừng: “Anh hoàn toàn xứng đáng. Con trai và em rất tự hào về anh”. Đồng thời, người đẹp cũng chuẩn bị hành trang đến Qatar cùng bạn trai.
Ban gai James Maddison anh 3
James Maddison gặp Kennedy Alexa vào cuối năm 2020 và không lâu sau bắt đầu hẹn hò. Nhưng đến năm 2021, chàng cầu thủ người Anh mới công khai hình ảnh bạn gái trên trang cá nhân. Từ đó, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.
Ban gai James Maddison anh 4
Tháng 7/2021, tiền vệ của Leicester City và bạn gái chào đón con trai đầu lòng Leo. Nhưng đến nay, cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới mà chỉ sống chung.
Ban gai James Maddison anh 5
Kennedy sinh ngày 17/6/1994 trong gia đình khá giả ở Anh. Những thông tin cụ thể về bố mẹ và tuổi thơ của cô nàng vẫn được giữ kín với truyền thông.
Ban gai James Maddison anh 6
Người đẹp 28 tuổi có ước mơ trở thành người mẫu từ nhỏ và sớm quyết tâm theo đuổi đam mê. Cô nàng trở thành đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng như The Stylist LA đồng thời cũng xuất hiện trên các tạp chí thời trang.
Ban gai James Maddison anh 7
Mỹ nhân người Anh cũng là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với gần 60.000 người theo dõi. Người hâm mộ ấn tượng với gu thời trang của cô nàng, cùng với đó là lối sống lành mạnh với chế độ tập luyện và ăn uống khoa học.
Ban gai James Maddison anh 8
James Maddison thành công góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và Alexa cũng trở thành một phần của dàn WAGs nóng bỏng nước Anh chuẩn bị tới Qatar. Hy vọng với sự đồng hành và cổ vũ từ bạn gái, tiền vệ 25 tuổi có thể toả sáng.
Bài liên quan
Chém bố và người thân của bạn gái nhập viện trong ngày ra mắt
B. (19 tuổi, Thái Bình) được bạn gái mời về nhà ăn cơm ra mắt. Xảy ra mâu thuẫn, B. vung dao chém bố và người thân của bạn gái.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dung bạn gái James Maddison