Văn hóa

Chân váy đen vẫn là “bảo bối” mặc đẹp của nữ công sở

09/06/2024 09:15

Chân váy đen hiện nay có rất nhiều thiết kế giàu tính ứng dụng đồng thời vẫn trẻ trung, thanh lịch.

Đối với các trang phục công sở, yếu tố tối giản, kín đáo và trang trọng luôn được đặt lên hàng đầu. Đó là lý do chân váy đen – một item tưởng như khá đơn điệu, luôn giữ vững vị thế bất chấp sự ra đời của nhiều kiểu mốt.

Chân váy đen dành cho phái đẹp công sở hiện nay có rất nhiều thiết kế giàu tính ứng dụng đồng thời vẫn đảm bảo tính thanh lịch, sang trọng. Tùy theo vóc dáng và sở thích, bạn gái có thể chọn cho mình mẫu váy phù hợp, tuy nhiên cần tránh những thiết kế quá ngắn hoặc quá dài, dễ tạo cảm giác phô phang hoặc luộm thuộm.

Cũng đừng lo việc diện chân váy đen sẽ khiến bạn trông già dặn hơn, bởi chỉ cần khéo léo kết hợp với những mẫu áo xinh xắn, duyên dáng, diện mạo của bạn sẽ hóa trẻ trung, tươi mới.

Dưới đây là một số cách kết hợp chân váy đen giúp nữ công sở tỏa sáng:

Chân váy đen vẫn là “bảo bối” mặc đẹp của nữ công sở - 1

Một chiếc áo blouse thắt nơ xinh xắn ở cổ sẽ giúp mẫu chân váy đen tối giản bớt đơn điệu. Các chi tiết trắng – đen được đan xen vô cùng hài hòa, vừa mắt, giúp người mặc trở nên thanh lịch, nữ tính. Độ dài của chân váy cũng khá vừa vặn, kín đáo nhưng vẫn đủ khoe chân thon và giấu khuyết điểm.

Chân váy đen vẫn là “bảo bối” mặc đẹp của nữ công sở - 2

Chân váy đen cách điệu là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô thích sự phá cách. Item này có thể mix cùng các mẫu áo sơ mi basic, cũng có thể thử một gam màu rực rỡ để tạo nên cảm giác tươi mới, sinh động.

Chân váy đen vẫn là “bảo bối” mặc đẹp của nữ công sở - 3

Các mẫu áo blouse ngắn tay mang gam màu pastel nhẹ nhàng, nền nã là sự lựa chọn hoàn hảo khi diện chân váy đen đi làm. Chỉ cần sơ vin gọn gàng, thêm một đôi giày cao vừa phải, bạn đã có ngay outfit tới công sở cực nhã nhặn nhưng không hề nhàm chán.

Chân váy đen vẫn là “bảo bối” mặc đẹp của nữ công sở - 4

Chân váy đuôi cá màu đen được nhiều nữ công sở yêu thích bởi độ nữ tính, điệu đà nhưng vẫn sang trọng. Để giúp thiết kế này trông lịch sự hơn nữa, bạn có thể thêm áo khoác ngắn tay màu trung tính. Set đồ giúp bạn toát lên vẻ thành đạt và thời trang.

Chân váy đen vẫn là “bảo bối” mặc đẹp của nữ công sở - 5

Diện cả “cây” đen đi làm không quá khó. Trong trường hợp này, các thiết kế chân váy có độ mềm mại, nữ tính như chân váy xếp ly được coi là lựa chọn phù hợp. Với áo, bạn nên ưu tiên các thiết kế có độ ôm nhẹ để set đồ trông tôn dáng.

Chân váy đen vẫn là “bảo bối” mặc đẹp của nữ công sở - 6

Với những mẫu chân váy đen có độ xòe nhẹ, nữ công sở nếu không muốn sơ vin có thể chọn kiểu áo blouse bo nhẹ ở gấu, vừa vặn ở thân và độ dài không quá thắt lưng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn áo và chân váy màu đối lập để tạo cảm giác hài hòa, vừa mắt.

Chân váy đen vẫn là “bảo bối” mặc đẹp của nữ công sở - 7

Muốn diện chân váy ren đi làm không khó. Màu đen cùng thiết kế nhiều tầng lớp dày dặn sẽ giúp chiếc váy trở nên kín đáo, lịch sự hơn. Hãy kết hợp item này với một chiếc áo blouse màu sắc dịu nhẹ nếu muốn trông nữ tính, điệu đà hơn.

Chân váy đen vẫn là “bảo bối” mặc đẹp của nữ công sở - 8

Với chân váy bút chì, hãy chọn kiểu bó vừa phải để tránh lộ khuyết điểm. Một chiếc áo sơ mi tay lỡ có chi tiết cách điệu ở ngực và cổ sẽ giúp mẫu chân váy cổ điển trông thu hút, trẻ trung hơn.

Chân váy đen vẫn là “bảo bối” mặc đẹp của nữ công sở - 9

Chất liệu da là một cuộc “cách mạng” đối với nữ công sở chuộng diện chân váy đen đi làm. Vải da công nghiệp thực ra khá mỏng và mềm, có thể diện được quanh năm. Khéo léo sơ vin cùng một chiếc áo sơ mi cổ bẻ classic, bạn đã có ngay outfit gọn gàng, “hack” dáng.

Bài liên quan
9 set đồ chứng minh chân váy lụa là item đẹp bất bại ngày hè
Trang phục này có thể diện theo kiểu sexy, táo bạo, cũng có thể hóa nền nã, thanh lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân váy đen vẫn là “bảo bối” mặc đẹp của nữ công sở