Chánh thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau bị bắt tạm giam

08/11/2023, 21:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Tăng Gia Phong, Chánh thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau bị lực lượng làm nhiệm vụ của Cục Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng bắt tạm giam.

Tối 8/11, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Cà Mau cho biết Cục Điều tra Hình sự Bộ Quốc phòng đã bắt tạm giam Chánh thanh tra sở này là ông Tăng Gia Phong.

“Vụ việc trên chưa được ngành chức năng thông báo đến sở nhưng tôi nghe anh em báo lại. Đồng chí Phong bị bắt do có liên quan đến sai phạm trong thời gian công tác tại Công ty CP chế biến xuất nhập khẩu thủy sản Cadovimex (CDV – gọi tắt) chứ không liên quan đến cơ quan hiện nay đồng chí công tác” – lãnh đạo Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau nói.

Theo thông tin ban đầu, sáng nay, lực lượng làm nhiệm vụ đã mời ông Phong đến Cơ quan Điều tra Hình sự khu vực 6 thuộc Quân Khu 9 tại phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Sau khi đọc lệnh bắt tạm giam, ông Phong được di lý đi.

Trước khi giữ chức vụ Chánh thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau, ông Phong từng làm kế toán trưởng tại CDV, Phó tổng Giám đốc CDV và được điều về làm cán bộ của Sở NN&PTNT tỉnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chánh thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau bị bắt tạm giam