Charm Resort Hồ Tràm - Tiên phong kiến tạo điểm đến wellness và giải trí tại miền Nam

Ánh Dương | 30/08/2023, 05:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đón đầu xu hướng wellness tourism toàn cầu kết hợp lợi thế thiên nhiên sẵn có cùng uy tín từ chủ đầu tư, Charm Resort Hồ Tràm được định vị phát triển tổ hợp wellness và giải trí lớn bậc nhất miền Nam, tích hợp hệ tiện ích trị liệu nghỉ dưỡng cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng thế giới.

Wellness Tourism – Tiên phong xu hướng du lịch

Theo Global Wellness Institute (GWI), nền kinh tế chăm sóc sức khỏe là những ngành cho phép người tiêu dùng kết hợp các hoạt động chăm sóc sức khỏe và lối sống vào cuộc sống hàng ngày của họ. Nó bao gồm 11 lĩnh vực khác nhau, trong đó Wellness Tourism luôn là ngành chiếm tỷ trọng lớn nhất.

Charm Resort Hồ Tràm - Tiên phong kiến tạo điểm đến wellness và giải trí tại miền Nam - Ảnh 1.

Wellness Tourism luôn là ngành chiếm tỷ trọng lớn nhất trong nền kinh tế chăm sóc sức khỏe. (Số liệu từ Global Wellness Institute)

Wellness Tourism (du lịch nghỉ dưỡng) là sự kết hợp của ngành du lịch truyền thống và ngành chăm sóc sức khỏe phục vụ mọi lứa tuổi. Mô hình này mang đến du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng toàn diện, giúp nâng cao và duy trì sức khỏe thể chất cũng như tinh thần, góp phần hình thành lối sống lành mạnh.

Mức chi tiêu cho loại hình du lịch này luôn cao hơn so với du lịch thông thường. Theo báo cáo trên, riêng lĩnh vực Du lịch chăm sóc sức khỏe toàn cầu - Wellness tourism toàn cầu đạt 617 tỷ USD năm 2017 và 720 tỷ USD năm 2019, 816.5 tỷ USD năm 2022 và lên đến 1,127.6 tỷ USD vào năm 2025 với mức tăng trưởng trung bình có thể lên đến 20.9%/năm. Những con số biết nói trên cho thấy lĩnh vực du lịch sức khỏe sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển, đóng vai trò đáng kể vào sự phát triển kinh tế quốc gia, đồng thời nâng cao chuỗi hoạt động, dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy con người làm trung tâm.

Ở Châu Á, những quốc gia Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Thái Lan được đánh giá giàu tiềm năng để phát triển loại hình du lịch này. Không chỉ hướng tới nghỉ dưỡng, thư giãn, mỗi người tham gia sẽ trải nghiệm các hoạt động hoặc dịch vụ tái tạo, trị liệu sức khỏe. Đó có thể là buổi ngồi thiền, tham gia liệu trình trị liệu, tắm nước khoáng nóng, tận hưởng thiên đường thể thao biển được đầu tư phát triển một cách bài bản.

Nhìn về Việt Nam, quốc gia được đánh giá sở hữu nhiều tiềm năng phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe hàng đầu, khi có hơn 3.200 km đường bờ biển, sở hữu những bãi biển nằm trong top đẹp nhất thế giới, nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa, suối khoáng nóng thiên nhiên, thời tiết lý tưởng để phát triển du dịch nghỉ dưỡng. Đồng thời, chi phí du lịch rẻ hơn rất nhiều so với các nước châu Á khác là một trong những điểm nổi bật cho Việt Nam.

Charm Resort Hồ Tràm - Siêu tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí hàng đầu Việt Nam

"Là "thủ phủ du lịch" mới phía Nam với tiềm năng phát triển và nội lực rất lớn, nhưng quy mô và tính chất phát triển hoạt động du lịch nghỉ dưỡng chưa đáp ứng nhu cầu du khách. Các dịch vụ du lịch chăm sóc sức khỏe như spa, tắm khoáng, tắm bùn - yoga, đây đơn giản là những tiện ích của một khu du lịch nghỉ dưỡng thông thường. Chúng ta cần một hệ thống tổng thể, chỉn chu hơn để bắt kịp xu hướng Wellness Tourism trên thế giới", bà Liêu Thị Phượng CEO Charm Group chia sẻ.

Chính vì vậy, trên diện tích 50 ha của Charm Resort Hồ Tràm, Charm Group phát triển tổ hợp wellness và giải trí hàng đầu miền Nam. Mở ra tiềm năng phát triển mới cho du lịch địa phương. Chuỗi tiện ích wellness tại đây được thiết kế quy mô, mang đến những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tái tạo toàn diện cho du khách khi kết hợp cùng những thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Goco Spa - thương hiệu Spa hàng đầu thế giới phát triển dựa trên 6 giá trị nền tảng được Goco Spa xây dựng và vận hành ở những resort lớn trên thế giới bao gồm: relax (thư giãn), refresh (làm tươi mới), rejuvenating (chống lão hoá), rejoice (tận hưởng niềm vui), revitalize (hồi phục những tổn thương, trẻ hóa) và reflect (năng lượng tích cực cuộc sống).

Khác với spa thông thường, thương hiệu này hướng khách hàng đến những thay đổi tích cực từ sâu bên trong, tái tạo năng lượng từ thể chất cho đến tinh thần bằng lộ trình chuyên sâu, từ đó dần dần hình thành lối sống nghỉ dưỡng cho du khách.

Hệ thống nhà hàng thực dưỡng, sử dụng những nguồn nguyên liệu thanh thuần từ thiên nhiên và được nghiên cứu kỹ lưỡng. Chuỗi nhà hàng thực dưỡng kết hợp cùng liệu trình chăm sóc sức khỏe từ Goco Spa tạo nên "bộ combo" bất động sản sức khỏe dành riêng cho những chủ nhân của Charm Resort Hồ Tràm.

Ngoài ra, thương hiệu Best Western Premier thuộc tập đoàn Best Western Hotel & Resorts với 70 năm kinh nghiệm và hơn 4.200 khách sạn trên toàn cầu sẽ phát triển cấu trúc vận hành sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết dựa trên những nét văn hóa bản địa, kiến tạo nên chuỗi hành trình trải nghiệm trọn vẹn cho du khách theo tiêu chuẩn 5 sao.

Bên cạnh hoạt động chuyên sâu về nghỉ dưỡng, tái tạo, Charm Resort Hồ Tràm được định vị phát triển chuỗi tiện ích đêm phục vụ du khách, kiến tạo nên "thành phố ánh sáng" tại khu vực với hệ tiện ích giải trí hàng đầu.

Charm Resort Hồ Tràm - Tiên phong kiến tạo điểm đến wellness và giải trí tại miền Nam - Ảnh 2.

Let’s Charm Fest 2023 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Vào dịp lễ quốc khánh 2/9 tới đây, Charm Group sẽ tổ chức Siêu lễ hội biển Let’s Charm Fest 2023 với sự tham gia của loạt sao Việt như Ngọc Ánh, Phương Thanh, Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Jack-J97, Thùy Chi, Thanh Duy… các nghệ sĩ sẽ biểu diễn trên sân khấu chuyển động đầu tiên tại khu vực, kết hợp chuỗi hoạt động thể thao biển sôi động và tuyến phố ẩm thực đặc sắc, hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ lễ trọn vẹn dành cho du khách và người dân địa phương. Chương trình sẽ mở cửa tự do, miễn phí bắp rang bơ và nước ngọt cho tất cả du khách đến tham quan, vui chơi giải trí vào ngày 2-9-2023.

Lễ hội biển Let’s Charm Fest 2023 - Be Shining

Thời gian: 2-9-2023

Địa điểm: Charm Resort Hồ Tràm (Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Thông tin dự án:

Tên dự án: Khu du lịch Thiên Bình Minh

Tên thương mại: Charm Resort Hồ Tràm

Website: http://charmresorthotram.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Charm Resort Hồ Tràm - Tiên phong kiến tạo điểm đến wellness và giải trí tại miền Nam