‘Cháy hết mình’ với ngày hội tân sinh viên Trường ĐH Luật, ĐH Huế

25/09/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chương trình chào mừng năm học mới và ngày hội tân sinh viên của Trường ĐH Luật, ĐH Huế hấp dẫn, sôi động thu hút hàng nghìn sinh viên tham gia.

Tối ngày 24/9, Trường ĐH Luật, ĐH Huế đã tổ chức chương trình “Chào mừng năm học mới 2023-2024 và Ngày hội tân sinh viên K47”.

Vinh danh tân sinh viên Thủ khoa, Á khoa

Năm học 2023-2024 đã chính thức bắt đầu, đây là năm học có nhiều sự kiện có ý nghĩa quan trọng của cả nước nói chung và có ý nghĩa đối với sự phát triển của Trường ĐH Luật, ĐH Huế nói riêng. Năm học này, cả nước tiếp tục đẩy mạnh triển khai thực hiện đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đi vào cuộc sống và cũng là năm thứ ba Trường ĐH Luật, ĐH Huế thực hiện đề án tự chủ ĐH với nhiều thời cơ và sự kỳ vọng đang chờ phía trước.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Đoàn Đức Lương - Hiệu trưởng Trường ĐH Luật, ĐH Huế cho biết, giá trị cốt lõi mà trường hướng đến là “Tư duy – sáng tạo – trách nhiệm”. Trong đào tạo, Nhà trường luôn gắn lý luận và thực tiễn, trong nghiên cứu khoa học nhiều kết quả có giá trị được công bố đóng góp cho khoa học pháp lý cả lý luận và thực tiễn và trong hoạt động phục vụ cộng đồng đều có sự gắn kết, trách nhiệm, tiếp tục xây dựng thương hiệu đào tạo luật của trường.

PGS.TS Đoàn Đức Lương - Hiệu trưởng Trường ĐH Luật, ĐH Huế phát biểu tại chương trình. ảnh 1

PGS.TS Đoàn Đức Lương - Hiệu trưởng Trường ĐH Luật, ĐH Huế phát biểu tại chương trình.

“Hôm nay, chúng ta ngồi đây trong một không gian đầy cây xanh và ánh sáng, chúng ta sẽ được chứng kiến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những màn pháo hoa tỏa sáng trên bầu trời của Huế. Để có những kết quả này, tôi nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực của ban tổ chức, sự sáng tạo và trách nhiệm của đoàn trường, hội sinh viên, ban đối ngoại trường đã kết nối thành công và có một chương trình đặc sắc hôm nay”, PGS.TS Đoàn Đức Lương bày tỏ.

Trong năm tuyển sinh ĐH 2023, Trường ĐH Luật, ĐH Huế đã tiếp nhận gần 1.300 sinh viên khóa K47. Tại chương trình chào năm học mới, Nhà trường cũng đã chúc mừng và vinh danh 3 tân sinh viên là Thủ khoa và Á khoa có thành tích cao trong kỳ thi THPT năm 2023.

Cụ thể là tân sinh viên Nguyễn Thị Phương Thùy là Thủ khoa đầu vào với số điểm 28,25 trong kỳ thi THPT cùng phần thưởng với số tiền 30.000.000 đồng; tân sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Anh với số điểm 28,25 và tân sinh viên Phạm Hà An đạt số điểm 28,25 kỳ thi THPT là 2 Á khoa đầu vào năm học 2023-2024 với phần thưởng là số tiền 20.000.000 đồng mỗi sinh viên.

‘Cháy hết mình’ với chương trình nghệ thuật đặc sắc

Ngay sau khi kết thúc phần lễ chào mừng năm học 2023-2024, hàng nghìn sinh viên hào hứng, khuấy động bầu không khí bằng chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc với những tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng thể hiện bởi các đơn vị trực thuộc đoàn thanh niên - hội sinh viên Nhà trường và đặc biệt, sinh viên được giao lưu với ca sĩ khách mời và cháy hết mình cùng với đêm nhạc DJ.

Tiết mục văn nghệ sôi động do sinh viên biểu diễn. ảnh 3

Tiết mục văn nghệ sôi động do sinh viên biểu diễn.

Ngoài ra, tại chương trình còn có tiết mục pháo hoa lần đầu tiên được tổ chức để chào đón năm học 2023-2024.

Màn bắn pháo hoa hấp dẫn chào đón năm học mới 2023 - 2024. ảnh 4

Màn bắn pháo hoa hấp dẫn chào đón năm học mới 2023 - 2024.

Sinh viên Lê Nguyễn Mai Thanh hào hứng nói: “Hôm nay là một buổi tối thật vui vẻ và đầy ý nghĩa, một không khí chào đón năm học mới và chương trình văn nghệ đặc sắc đã khuấy động hàng nghìn sinh viên, nhất là đối với các bạn tân sinh viên. Bản thân em cũng như các bạn sinh viên khác xin cảm ơn Nhà trường đã tạo sân chơi bổ ích, năng động cho chúng em, mong rằng những năm tiếp theo, Nhà trường tiếp tục tổ chức các chương trình như năm nay để cho sinh viên chúng em có thể được trải nghiệm, kết nối và học hỏi được nhiều điều thú vị hơn nữa”.

Một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình chào mừng năm học mới 2023-2024 và ngày hội tân sinh viên:

Chương trình thu hút hàng nghìn sinh viên tham gia. ảnh 5
Chương trình thu hút hàng nghìn sinh viên tham gia.
Tiết mục múa Nét quê do sinh viên Trường ĐH Luật, ĐH Huế biểu diễn. ảnh 6

Tiết mục múa Nét quê do sinh viên Trường ĐH Luật, ĐH Huế biểu diễn.

Ca sĩ Xuân phương - Á quân Giọng hát việt nhí 2018 tham gia biểu diễn tại chương trình. ảnh 7
Ca sĩ Xuân phương - Á quân Giọng hát việt nhí 2018 tham gia biểu diễn tại chương trình.
Lung linh dưới ánh đèn Flash. ảnh 8

Lung linh dưới ánh đèn Flash.

Khuấy động không khí chương trình với ca sĩ khách mời Quang Hùng MasterD. ảnh 9

Khuấy động không khí chương trình với ca sĩ khách mời Quang Hùng MasterD.

Sôi động bầu không khí với chương trình DJ đặc sắc. ảnh 10

Sôi động bầu không khí với chương trình DJ đặc sắc.

Lãnh đạo Nhà trường, thầy cô và sinh viên tặng hoa và chụp hình lưu niệm với ca sĩ khách mời. (Ảnh: Hoàng Hải). ảnh 11

Lãnh đạo Nhà trường, thầy cô và sinh viên tặng hoa và chụp hình lưu niệm với ca sĩ khách mời. (Ảnh: Hoàng Hải).

Video: ‘Cháy hết mình’ với ngày hội tân sinh viên Trường ĐH Luật, ĐH Huế. (Hoàng Hải).

Trường ĐH Luật, ĐH Huế là cơ sở đào tạo đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực hiện các hoạt động khoa học và công nghệ, phục vụ cộng đồng về lĩnh vực pháp luật, cung cấp nguồn nhân lực, sản phẩm khoa học công nghệ có chất lượng cao, tư vấn chính sách pháp luật đáp ứng nhu cầu phát triển của khu vực và cả nước. Với tầm nhìn đến năm 2030, Trường ĐH Luật, ĐH Huế phấn đấu trở thành trường ĐH tự chủ toàn diện, lấy tự chủ tài chính làm tiền đề, phát huy mọi nguồn lực và giá trị truyền thống, giá trị cốt lõi trong đào tạo, khoa học công nghệ, phục vụ cộng đồng, văn hoá chất lượng, khẳng định thương hiệu trong tốp đầu đào tạo luật ở Việt Nam, có tầm ảnh hưởng trong khu vực.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Cháy hết mình’ với ngày hội tân sinh viên Trường ĐH Luật, ĐH Huế