Cháy lớn ở cảng cá Quy Nhơn, 2 người thương vong

Theo Trương Định | 10/02/2023, 10:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khoảng 7h15 sáng 10/2, một đám cháy lớn đã xảy ra trong khu vực cảng cá Quy Nhơn (TP Quy Nhơn, Bình Định) khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, khu vực cháy là một ki ốt (trong khu vực cảng cá Quy Nhơn) được người dân thuê lại để chứa thùng xốp, khay đựng cá. Do khu vực chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát nhanh, dữ dội .

Cháy lớn ở cảng cá Quy Nhơn, 2 người thương vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ cháy.

Trao đổi với Tiền Phong , lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã huy động 4 xe chữa cháy cùng hơn 30 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường chữa cháy.

Tiếp cận hiện trường vụ cháy lực lượng chức năng phát hiện 2 người bị kẹt trong nhà vệ sinh nên giải cứu đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Đến khoảng 8h30 sáng cùng ngày đám cháy được khống chế, dập tắt.

Đại điện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, khoảng gần 8h bệnh viện tiếp nhận 2 bệnh nhân nam trong vụ cháy ở cảng cá Quy Nhơn . Trong đó, 1 trường hợp khi đưa vào đã tử vong. Nạn nhân bị bỏng diện rộng và sâu, khói bám đen. Trường hợp thứ 2 bị hôn mê sâu do ngạt khí. Sau khi được sơ cấp cứu, bệnh nhân này bắt đầu có phản xạ, có tín hiệu lạc quan, tiên lượng tốt.

Thời điểm đưa vào cấp cứu, hai bệnh nhân này chưa có thân nhân đến nhận, Chỉ có chủ tàu cá tới bệnh viện để hỗ trợ. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy lớn ở cảng cá Quy Nhơn, 2 người thương vong