Chị em mặc đồ hở bạo dạo phố dễ gặp tình huống ái ngại

07/01/2024, 06:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trang phục hở mạn sườn vẫn có sức hút với các cô nàng ưa trễ nải, loại trang phục này dễ khiến các chị em gặp sự cố vì khoảng hở rộng.

Mới đây, trên trang Sohu đăng tải clip một cô gái diện thiết kế váy ngủ rộng, để hở trọn lưng trần, gây chú ý trên đường phố khi đi dạo buổi tối. Không chỉ thế, bộ đồ mà cô nàng này lựa chọn không phù hợp với cơ thể nên rất dễ bị tuột hoặc để lộ vòng 1 nếu di chuyển hay vận động mạnh. Dưới phần bình luận, đa số đều cho rằng, bộ trang phục có phần khá xuề xòa, không vừa vặn, nên không thích hợp để mặc đi ra ngoài đường.

Cô gái gây tranh cãi khi diện váy hở mạn sườn lỏng lẻo đi đường.

Trang phục hở mạn sườn dễ biến chị em thành "thảm họa thời trang"

Váy, áo hở mạn sườn cùng với chi tiết xẻ lưng sâu hun hút giúp khoe trọn phần lưng trần gợi cảm là mốt mặc được phái nữ lăng xê nhiệt tình. Theo L'Officiel, khi nhắc đến trang phục này, nhiều người liên tưởng ngay đến những bộ váy vô cùng quyến rũ, sang trọng được khoét sâu ở phía sau.

Các mẫu đầm hở lưng lần đầu xuất hiện vào những năm 1920 nhưng đến những năm 1930, chúng mới trở thành mốt mặc được yêu thích của các chị em, thay thế cho các chiếc váy ngắn và rộng. Không chỉ thế, trang phục này còn nhanh chóng được phái đẹp săn lùng kể từ khi Vikki Dougan mặc váy hở mạn sườn màu hồng chất liệu sa tanh, kết hợp tấm vải lông chồn xa xỉ, tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 14, trao giải Nam diễn viên phụ xuất sắc cho Earl Holliman trong phim The Rainmaker.

Vikki Dougan được mệnh danh là mỹ nhân có tấm lưng triệu USD nhờ những lần mặc váy hở mạn sườn quá táo bạo.

Tờ The New York Times nhận xét, khoảnh khắc Vikki Dougan nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc khăn choàng mãi mãi đi vào lịch sử vì bộ váy khoe được tấm lưng trần xứng đáng triệu USD, “thật không thể chê vào đâu được”.

Vẻ đẹp mĩ miều của Vikki Dougan cùng những chiếc váy hở mạn sườn nhanh chóng đưa bà trở thành biểu tượng Hollywood. Thậm chí, bà còn bị cấm tham dự tiệc của một ngôi sao vì e sợ Dougan sẽ chiếm "spotlight" trong sự kiện. Tấm lưng "vàng" của Dougan cũng khiến cho nhiều mỹ nhân đình đám như Mamie Van Doren, Jayne Mansfield, Zsa Zsa Gabor phải ghen tỵ.

Sau nhiều năm, các thiết kế lộ mạn sườn tiếp tục trở thành đề tài nóng của các tạp chí thời trang danh tiếng, đặc biệt là khoảnh khắc Gigi hất mái tóc dài khoe trọn võng lưng quyến rũ tại show Jacquemus Thu - Đông 2021 nhanh chóng trở thành niềm cảm hứng để các nhà thiết kế trẻ tạo ra những sản phẩm tôn vinh cơ thể phụ nữ sau đó.

Elly Trần từng gây tranh cãi với kiểu váy hở trọn mạn sườn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chị em mặc đồ hở bạo dạo phố dễ gặp tình huống ái ngại