Chia buồn 4 con giáp bị vận XUI liên tục bủa vây, tiền của đội nón ra đi trong tuần từ 17-23/6

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Theo dự đoán tử vi, bước sang tuần mới, có 4 con giáp xui xẻo tuần này (17-23/6) cần đặc biệt cẩn trọng vì có thể gặp phải tiểu nhân, khó khăn gia tăng, vận rủi chồng chất.


Tuổi Tý

Tuần mới được dự báo sẽ mang đến cho tuổi Tý những thử thách cam go mà bạn không được phép chủ quan hay lơ là ở thời điểm nhạy cảm này.
Đây có vẻ là một tuần không mấy khả quan đối với con giáp này. Mọi thứ diễn ra với một nhịp độ rất chậm, tai họa luôn rình rập.
Đặc biệt, bạn có điềm báo hao hụt tiền bạc đáng kể trong tuần này do sự xuất hiện của hung tinh. Đây là một thách thức không nhỏ cho các kế hoạch kiếm tiền, đầu tư, kinh doanh của bản mệnh, đặc biệt với dân buôn bán làm ăn.
Sự nghiệp cũng nảy sinh nhiều vấn đề, thời điểm này cần phải tập trung hơn vào những việc mình làm thì mới tránh được những rắc rối có thể xảy ra. Ngoài ra bạn còn được nhắc nhở thận trọng với kẻ xấu vì có tiểu nhân vẫn đang chờ đợi lúc bạn sơ hở để lừa gạt tiền bạc.

4 con giap xui xeo tuan nay (17-23/6)

4 con giáp xui xẻo tuần này (17-23/6)

Tuổi Dần

Là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (17-23/6), người tuổi Dần khá đau đầu phải tìm cách giải quyết các vấn đề rắc rối ập đến.
Vận trình không được suôn sẻ như ý muốn khi hung vận lấn át cát vận cho thấy đây là thời điểm bạn cần giải quyết dứt điểm những việc dang dở trước đó.
Tinh thần làm việc của bản mệnh cũng khá uể oải. Với tính chất lặp đi lặp lại và thiếu động lực trầm trọng, bạn bắt đầu có cảm giác chán môi trường làm việc hiện tại và muốn chuyển đổi để có cơ hội mới.
Trong quá trình làm việc, những chú Hổ cũng gặp không ít khó khăn khi làm theo nhóm, phải kết hợp với nhau thì nảy sinh khúc mắc do mỗi người một ý, không chịu lắng nghe ý kiến của tập thể.
Tài lộc có phần giảm sút, khó tránh khỏi tình trạng hao tài, tốn của. Có nhiều thời điểm trong tuần bản mệnh được cát tinh ứng cứu, mang tới nguồn thu nhập không hề tồi. Tuy nhiên, các việc chi tiêu phát sinh quá nhiều, nên tiền vào tay rồi lại đi ngay, khó mà tích lũy được.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đón tuần mới với vận trình thăng trầm bất định. Công việc ngay từ đầu tuần đã gặp những sự cố khó lường.
Các mối quan hệ xã hội trở nên căng thẳng, thị phi, mâu thuẫn. Vì vậy bản mệnh cần hạn chế tham gia chuyện bao đồng, tọc mạch vào chuyện của người khác.
Các kế hoạch trong quá trình triển khai đều xuất hiện trục trặc. Có những việc tưởng chừng sắp hoàn thành đến nơi thì đến giai đoạn cuối cùng lại đổ bể.
Áp lực của bạn còn đến từ phương diện tài chính. Tài lộc có dấu hiệu đi xuống, kinh doanh, buôn bán không những không sinh lời mà con hao hụt đáng kể. Các khoản đầu tư thì nhiều nguy cơ thua lỗ, vì vậy bạn sẽ cần quản lý chặt chẽ túi tiền của mình, tích lũy là trên hết.

Tuổi Thân

Vận trình tuổi Thân có xu hướng đi xuống trong tuần này. Áp lực bủa vây khiến tinh thần của bản mệnh xuống dốc nghiêm trọng, kèm theo đó là những muộn phiền về công việc, chuyện tình cảm.
Bản mệnh phải đương đầu với không ít rắc rối do hung vận tăng mạnh, dễ bị tiểu nhân quấy phá, gây cản trở trong công việc. Sự cạnh tranh ngày càng lớn, càng khiến con giáp này phải chịu áp lực không hề nhỏ.
Thời điểm này, bạn được khuyên cần kiên nhẫn và suy nghĩ thấu đáo trước khi làm bất cứ việc gì. Những hành động hấp tấp, nóng vội sẽ chỉ dẫn đến những sai sót khó lường, kéo theo nhiều hệ lụy mà bạn không thể lường hết hậu quả.
Vận tài lộc cũng không mấy tích cực. Tình hình tài chính như hiện tại chỉ có thể gọi là tạm ổn định, đủ ăn đủ tiêu. Bạn vẫn có thể tiến hành việc kinh doanh nếu đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhưng vẫn cần phải nghiên cứu thật kỹ để tránh rủi ro và bị người khác lợi dụng.
Chuyện tình cảm của bản mệnh gần như không có điểm sáng trong suốt tuần này. Mối quan hệ lứa đôi đang thiếu đi những cảm xúc lãng mạn và ngọt ngào cần có, mọi thứ rơi vào tình trạng nhạt nhẽo quá lâu, đề phòng có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm đôi lứa.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chia buồn 4 con giáp bị vận XUI liên tục bủa vây, tiền của đội nón ra đi trong tuần từ 17-23/6