Đây là một bài thi mới, mô phỏng lại tương tự nền đường của đường "Đua Bò" trước đây. Bài thi được kết nối với nhau bởi hai hình Elip tạo ra hình dạng như số 8. Bề mặt đường sẽ được hạ thấp xuống khoảng 50cm và đổ nước để tạo ra bề mặt lầy lội.
Đường 9: Cầu gỗ - Dốc nghiêng
Đường 9 năm nay sẽ được kết hợp kỹ năng của hai đường của năm 2021 đó là đường 8 Vượt dốc nghiêng và Đường 9 điều khiển xe qua cầu gỗ. Sự kết hợp này tạo ra một đường đua có rất nhiều chướng ngại vật, vì thế hấp dẫn người xem.
Đường 10: Suối cạn
Đây là một trong những đường đua làm nên thương hiệu của giải PVOIL cup với cung đường đua được thiết kế đi dưới lòng suối cạn. Các tay đua phải di chuyển dưới lòng suối lầy lội sau đó di chuyển vòng qua bụi cây và quay trở lại dưới lòng suối.
Được biết, 3 năm kể từ khi có đường thi này, chưa tay đua nào vượt qua. Vì vậy, bài thi này năm nay được giữ nguyên như các năm trước. Đường này chỉ dành cho hạng Mở rộng.
Đường 11: Rừng nhiệt đới
Mùa giải năm này đường 11 được thiết kế ở vị trí hoàn toàn mới. Các tay đua sẽ có một trải nghiệm hấp dẫn khi đi xuyên qua một rừng cây rậm và phải cắt qua một dòng suối cạn.
Đường 12: Cheo leo vách núi
Đường 12 là một bài thi mới dành cho hạng Mở rộng. Ngay từ điểm xuất phát, các tay đua đã phải tời xe lên một vách đất rất cao. Sau đó di chuyển xuyên một cánh rừng và vượt qua một số địa hình hiểm trở trước khi quay trở lại đỉnh đồi.
Từ vị trí này, một trong số hai tay đua sẽ phải tụt xuống dốc và bấm giờ. Đội đua không cần phải đưa xe về vị trí xuất phát.
Đường 13: Đầm lầy chết
Đây là một đường mới dành cho 2 hạng Mở rộng và Nâng cao. Ở bài thi này các tay đua phải di chuyển từ trên đồi xuống một bãi đất bùn.
Đường thi không căng dây mà chỉ ngăn hạn chế những khu vực không được đi, vì vậy các tay đua thoả sức sáng tạo tìm ra đường riêng cho đội của mình.