Chính thức khai mạc giải golf từ thiện 'Vì trẻ em Việt Nam'

{Ngày xuất bản}

Sáng 12/10, giải golf từ thiện thường niên "Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids" chính thức diễn ra trên 2 sân Kings Course và Mountain View thuộc sân golf Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Chính thức khai mạc giải golf từ thiện 'Vì trẻ em Việt Nam'- Ảnh 1.
Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids bước sang năm thứ 17 - Ảnh: BTC

Giải golf từ thiện thường niên "Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids" do Báo Đầu tư tổ chức không chỉ là điểm hẹn của những người yêu môn thể thao này mà còn là nơi hội tụ của những tấm lòng hào hiệp, những trái tim nhân ái vì mục tiêu chung tiếp sức cho những học sinh nghèo vượt khó.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức Giải bày tỏ, với ý nghĩa cao đẹp vì sự nghiệp khuyến học khuyến tài, suốt 17 năm qua, Swing for the Kids đã thực sự gắn kết các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp để trao hơn hơn 21.000 suất học bổng với tổng trị giá 22 tỷ đồng đến các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước

Chính thức khai mạc giải golf từ thiện 'Vì trẻ em Việt Nam'- Ảnh 2.
Với sự tham gia của 280 golfer, giải golf năm nay hứa hẹn một nhiều điều thú vị - Ảnh: BTC

"16 năm - trải qua biết bao thăng trầm từ khủng hoảng kinh tế tới đại dịch hoành hành, lúc bình yên cũng như những lúc thiên tai bão lũ lụt như hiện nay, cộng đồng doanh nghiệp và những trái tim nhân ái vẫn luôn đồng hành cùng Báo Đầu tư để tổ chức Giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam và biến mỗi cú "swing" phát ra đều chứa đựng ý nghĩa nhân văn và giá trị khích lệ thiết thực tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích học tập tốt", ông Lê Trọng Minh nói.

Đặc biệt năm nay, số tiền huy động qua Giải sẽ được dành ưu tiên tài trợ tái thiết các trường học và hỗ trợ các học sinh tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi (bão số 3) vừa qua. Ngoài quỹ học bổng, Báo Đầu tư sẽ kết nối các nhà tài trợ cùng đồng hành với các hoạt động này.

Với sự tham gia của 280 golfer, giải golf năm nay hứa hẹn một nhiều điều thú vị cũng như những món quà, những suất học bổng ý nghĩa tiếp tục dành tặng cho học sinh nghèo Việt Nam trong thời gian tới đây.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 6 suất học bổng toàn phần năm 2024, trị giá 10 triệu đồng/suất cho 6 sinh viên của Đại học Giao thông Vận tải và Học viện Chính sách và Phát triển. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng chia sẻ khó khăn cùng các sinh viên bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 vừa qua.


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chính thức khai mạc giải golf từ thiện 'Vì trẻ em Việt Nam'