Cho chồng ăn bao nhiêu hàu mới có tác dụng tăng cường sinh lý?

20/04/2023, 10:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hàu vốn được coi là thực phẩm tăng cường sinh lý phái mạnh do chứa nhiều kẽm.

Ngoài tác dụng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, kẽm còn được coi là nguyên tố cơ bản tạo nên các hormone nam testosterone. Đàn ông thiếu kẽm sẽ dẫn tới suy giảm ham muốn.

Hàu sữa tươi chứa hàm lượng kẽm sinh học cao, vitamin E và chất chống oxy hóa. Đây chính là nguồn dưỡng chất dồi dào giúp kích thích sản sinh testosterone tự nhiên và nâng cao chất lượng tinh binh. Thường xuyên sử dụng hàu biển tươi là cách cải thiện sinh lý, góp phần cải thiện khả năng cương dương và tăng chất lượng tinh trùng.

Kẽm đóng vai trò quan trọng đối với tuyến tiền liệt. Mỗi một lần “thăng hoa”, người đàn ông có thể mất 2-6 miligam tinh dịch, đồng nghĩa với mất đi 300-900 micrôgam kẽm. Thiếu kẽm có thể gây phì đại tuyến tiền liệt và những thay đổi khác ở tuyến sinh dục. Vì vậy, nam giới ăn hàu mỗi tuần để đủ cung cấp kẽm cho cơ thể.

Cho chồng ăn bao nhiêu hàu mới có tác dụng tăng cường sinh lý? - 1

Tất nhiên, bạn không thể mong đợi kết quả ngay lập tức chỉ bằng cách ăn 6 con hàu sống. Nhưng hàu có chứa các chất dinh dưỡng quan trọng cho chức năng tình dục.

Theo chuyên gia dinh dưỡng, nam giới nên bổ sung lượng kẽm từ 15 đến 25mg mỗi ngày tương đương với 4 con hàu trong khẩu phần ăn một ngày.

Tuy nhiên, việc bổ sung kẽm không thể theo kiểu "no dồn đói góp" và không chỉ có hàu mới giàu kẽm. Có 2 nguồn bổ sung kẽm là thực phẩm và thuốc uống, trong đó ưu tiên nguồn cung cấp từ thực phẩm.

Kẽm có nhiều trong hải sản như hàu, ngao, tôm, cua; các loại thịt gồm thịt bò, gà, heo. Các loại hạt ngũ cốc thường ít kẽm và cơ thể khó hấp thu. Nếu muốn uống thuốc để bổ sung kẽm thì cánh mày râu nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Bạn có thể tự chế biến các món ăn bài thuốc tại nhà từ hàu như: hàu luộc, canh hàu rau hẹ, cháo hàu, canh hàu ngao cà rốt đậu đỏ... để cải thiện sức khỏe.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cho chồng ăn bao nhiêu hàu mới có tác dụng tăng cường sinh lý?