Choáng với mỹ nhân chuyên quấy rối dàn sao Premier League

T. H | 25/05/2023, 15:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cái tên Orla Melissa Sloan đang trở thành ác mộng với không ít ông sao Premier League khi cô ả này liên tục quấy rối, thậm chí khủng bố tinh thần của họ trong suốt thời gian qua.

Choáng với mỹ nhân chuyên quấy rối dàn sao Premier League

Tòa án khu vực Westminster (Anh) mới đây đã mở phiên tòa xét xử hành vi quấy rối, xâm phạm đời sống riêng tư người khác với cô ả 22 tuổi, Orla Melissa Sloan. Trên trang Instagram của mình, Sloan tuyên bố cô ta là đại sứ cho Fashion Nova, một nhà bán lẻ thời trang trực tuyến có trụ sở tại Los Angles. Sloan thường xuyên đăng những bức ảnh về lối sống xa hoa của mình từ những chuyến du lịch ở London, Mykonos và Bali, Indonesia. Theo cáo trạng, “Devil baby" (Quỷ con, biệt danh mà Sloan tự đặt cho mình) đã quen biết tại một bữa tiệc và có màn “đá cặp chớp nhoáng”.

Mount vật vã khổ sở vì bị Sloan quấy rối

Cặp đôi liên lạc không thường xuyên trong khoảng sáu tháng cho đến khi Mount cắt đứt mọi thứ. Sau đó, Sloan bắt đầu quấy rối ngôi sao Chelsea bằng các tin nhắn với ngôn từ thô tục.  Sloan thay đổi số điện thoại của cô ta tới 21 lần khi Mount chặn cô ta hết lần này tới lần khác. Sloan từng gửi cho Mount ảnh chụp màn hình thể hiện cô ta trả 12,99 bảng cho một số điện thoại mới. “Tôi không mua đồ ăn nữa để tôi có thể nhận được nhiều số điện thoại hơn”, Sloan đã nhắn tin như vậy. Mount đã vô cùng sợ hãi khi Sloan dọa sẽ mò tới sân tập của Chelsea sau khi phàn nàn không thể liên lạc với anh.

Không chỉ có Mason Mount, cô ả quái chiêu 22 tuổi còn nhắm đến một số ngôi sao khác như Ben Chilwell của Chelsea hay Billy Gilmour của Brighton rồi giở trò quấy rối. Dự kiến, án phạt với Sloan sẽ được tòa án thông qua vào ngày 20 tháng 6 tới đây. 

Bài liên quan
'Hoa hậu cấy lúa' mặc bikini khoe chân 'đẹp nhất Việt Nam'
(GDTĐ) - 'Hoa hậu cấy lúa' Đỗ Thị Hà khoe vóc dáng gợi cảm trong nhiều kiểu bikini khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Choáng với mỹ nhân chuyên quấy rối dàn sao Premier League