Chơi trò cảm giác mạnh, du khách bất ngờ bị treo ngược suốt gần 30 phút

29/09/2023, 11:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều du khách bất ngờ bị treo ngược trên cao gần 30 phút khi một trò chơi mạo hiểm bên trong công viên giải trí do gặp sự cố kỹ thuật.

Theo kênh truyền hình Canada đưa tin, sự cố xảy ra vào lúc 22h40 (giờ địa phương) tối ngày 23/9, tại công viên giải trí Wonderland ở thành phố Vaughan. 

Đoạn video kinh hoàng được một du khách ghi lại được và đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, rất nhiều du khách và người dân địa phương đang tham gia một trò chơi cảm giác mạnh thì chuyến đi của họ gặp trục trặc khiến người chơi bị mắc kẹt trong tư thế lộn ngược gần 30 phút. Công viên giải trí xác nhận trò chơi gặp lỗi kỹ thuật và khiến du khách mắc kẹt ở trạng thái lộn ngược cho đến 23h05.

Trong số những người mắc kẹt có cậu bé Spencer Parkhouse (11 tuổi) và chị gái Mackenzie Parkhouse (15 tuổi). Lúc trò chơi dừng lại, 2 đứa trẻ nghĩ rằng đó là một phần của trải nghiệm. Nhưng họ nhận ra có điều gì đó không ổn khi xe cứu thương tập trung bên dưới.

Spencer nói với hãng tin CBS News: "Cháu cảm thấy lo lắng và băn khoăn khi nào mình mới được cứu?”. Đây là trò chơi mạo hiểm đầu tiên của Spencer tại công viên giải trí, nhưng nó khiến cậu bé ám ảnh. Spencer cho biết thêm, mọi người xung quanh đều hoảng sợ và 1 người đã nôn mửa trong khi treo ngược. 

"Chuyến đi vẫn phải kết thúc và khi cánh tay tiếp tục xoay, tất cả mọi người đều thốt lên "không, làm ơn, tôi không muốn bị mắc kẹt lần nữa”, Spencer chia sẻ. Khi trò chơi tiếp tục chạy để quay về mặt đất, họ không thể bước xuống ngay lập tức.

Mackenzie nói thêm rằng khi họ xuống khỏi trò chơi, nhân viên công viên giải trí đã kiểm tra vết thương cho du khách. Họ cũng hỏi có ai bị ngất hoặc nôn mửa không. Cô cho biết, "Tôi chỉ nghĩ, nếu lần tới tôi có dịp đến công viên Wonderland, tôi sẽ không dám tham gia những trò chơi mạo hiểm”.

Đại điện công viên cho biết trong tuyên bố, "Toàn bộ du khách đã được nhân viên y tế đánh giá tình trạng sức khỏe trước khi rời đi”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công viên giải trí đã buộc đóng cửa để kiểm tra an toàn và điều tra nguyên nhân gây ra sự cố.

Theo công viên giải trí, trò chơi "Lumberjack" mở cửa vào năm 2018 với hai con lắc hình chiếc rìu dài gần 23 mét. Những chiếc ghế được xếp đối diện trên Lumberjack cho phép du khách tương tác với nhau và quan sát "nỗi sợ hãi kinh hoàng" trên khuôn mặt người chơi ở phía bên kia.

Các trò chơi cảm giác mạnh hiện là trò chơi rất hút khách du lịch tại các công viên giải trí. Tuy nhiên, đã có rất nhiều sự cố khiến du khách phải "chết đứng" khi tham gia các trò chơi này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chơi trò cảm giác mạnh, du khách bất ngờ bị treo ngược suốt gần 30 phút