Chọn Quản trị kinh doanh – chọn bản lĩnh, bứt phá để thành công!

27/02/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Liên tục "on top" trong lựa chọn nguyện vọng của đông đảo thí sinh, Quản trị kinh doanh (QTKD) vẫn đang có phong độ ổn định và sức hút lạ thường ngay cả khi hàng loạt ngành mới ra đời.

Vậy để trở nên “nổi bật” giữa 40 ngành đào tạo tại Đại học Đông Á, ưu thế của một nhà Quản trị tương lai cần có là gì? Cùng thử khám phá nhé!

Học Quản trị kinh doanh: Học thật - trải nghiệm thật - bản lĩnh thật

Đúng như tên ngành, một khi đã dấn thân vào Quản trị kinh doanh, trong suốt 4 năm đại học bạn sẽ dần quen mặt với các môn liên quan đến “Quản trị” và “Kinh doanh”. Một cách dễ hiểu, QTKD chính là tập hợp kiến thức, kỹ năng của nhiều ngành nghề liên quan: Tài chính, Kế toán, Luật, Marketing, Logistics, Nhân sự…

Chọn Quản trị kinh doanh – chọn bản lĩnh, bứt phá để thành công! - 1

Kinh doanh không chỉ gồm “bề nổi” của các CEO, diễn giả, những khâu quảng bá thương hiệu, truyền thông, marketing,... mà còn có nhiều công việc “thầm lặng” như tổ chức quản lý nhân sự, logistics, nghiên cứu thị trường,... Mỗi dự án kinh doanh đều bao gồm tất tần tật các khâu này, và bạn yên tâm, ngành QTKD mang đến cho bạn cũng tất tần tật những thế mạnh mang tính điều kiện cần của ngành đó!

Mối bận tâm đối với QTKD là tính chất đa ngành, phạm vi nghề nghiệp rộng đủ khiến bạn luôn cần bồi dưỡng thêm mảng kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp về môi trường kinh doanh, không chỉ từ các giảng viên, mà còn học ở kinh nghiệm của các “tiền bối” đi trước. Điều này hoàn toàn không xa vời với thực tế đâu, việc chú ý nhiều hơn đến các chương trình giao lưu doanh nghiệp, kỳ Internship tại doanh nghiệp trong nước và quốc tế, ngày hội việc làm thường niên… cũng là một lựa chọn hay để “level” của bạn vươn xa đấy.

“Ươm mầm” sáng tạo và khởi nghiệp cùng ngành Quản trị kinh doanh

Với mục tiêu tạo bệ phóng để sinh viên vững vàng theo đuổi nghề nghiệp tương lai, chương trình đào tạo QTKD tại ĐH Đông Á được thiết kế theo hướng thực hành và có tính ứng dụng cao, giảm tải lượng kiến thức hàn lâm khô cứng, thay vào đó bằng những dự án, sản phẩm thực tế. Đội ngũ giảng huấn thực hành là các doanh nhân giàu kinh nghiệm, giúp sinh viên cảm nhận môi trường kinh doanh ngay tại giảng đường.

Chọn Quản trị kinh doanh – chọn bản lĩnh, bứt phá để thành công! - 2

Trường còn có lợi thế về mạng lưới doanh nghiệp sâu rộng để nối kết tổ chức thường xuyên nhiều chương trình “Đối thoại cùng CEO” hay ngày hội tuyển dụng để sinh viên hình thành cảm quan về môi trường và vị trí làm việc. “Học kỳ doanh nghiệp” tại các công ty, tập đoàn tên tuổi cũng là cơ hội để các bạn cọ xát với thực tế kinh doanh trước khi tốt nghiệp. Có va chạm, có kinh nghiệm, ắt có trưởng thành.

Không chỉ là “vườn ươm” hiệu quả để sinh viên nuôi dưỡng niềm đam mê kinh doanh, đặt nền móng cho hành trình tương lai, ĐH Đông Á còn là trường học sôi động với những cuộc thi học thuật, nghiên cứu khoa học thường niên. Đặc biệt, cuộc thi sinh viên với ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp Đại học Đông Á, sinh viên Quản trị kinh doanh luôn chiếm ưu thế với nhiều dự án khởi nghiệp mới mẻ, táo bạo và mang hơi thở thời đại. Đây chính là những sân chơi làm nên cá tính, bản sắc riêng của sinh viên Quản trị kinh doanh trước các ngành khác.

Chọn Quản trị kinh doanh – chọn bản lĩnh, bứt phá để thành công! - 3

Song hành cùng những cuộc thi học thuật, mảng tài năng – nghệ thuật luôn được sinh viên ưu ái lựa chọn để nuôi dưỡng sở thích. Các CLB, chương trình cộng đồng là nơi để người trẻ giao lưu, rèn kỹ năng và thái độ cần thiết cho người làm kinh doanh, bồi đắp giá trị sống tốt đẹp hơn.

Năm 2023, trường Đại học Đông Á nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt đầu tiên từ 02/2023 cho 40 ngành đào tạo tại trường. Thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ qua 2 cách: xét điểm theo 3 học kỳ (HK1 L11+ HK2 L11+ HK1 L12>=18 điểm) hoặc TBC cả năm lớp 12 >= 6.0 điểm, bên cạnh phương thức xét tuyển theo điểm thi TN THPT và ĐGNL.

Hàng ngàn suất học bổng giá trị đang chờ thí sinh xét tuyển online sớm nhất tại: https://donga.edu.vndangky

Thông tin liên hệ:

Đại học Đông Á - 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

 Điện thoại: 0981 326 327 - Website: www.donga.edu.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chọn Quản trị kinh doanh – chọn bản lĩnh, bứt phá để thành công!