Theo anh Đ., từ khi sự việc xảy ra, có rất nhiều số điện thoại lạ gọi điện cho anh khiến việc kinh doanh và tinh thần của anh bị ảnh hưởng. "Nhiều người gọi điện chỉ với mục đích trêu chọc, nhưng họ không hiểu hết bản chất sự việc như thế nào, vì vậy tôi từ chối trả lời", anh Đ. nói.
Cũng theo ông chủ nhà hàng Đ.P., mức giá 35.000 đồng với 2 cái chả này là mức giá chung trên thị trường ăn uống ở thành phố Sầm Sơn. Mức giá này cũng đã được niêm yết công khai. Tuy nhiên, vì viết sai lỗi chính tả "35K" dễ gây hiểu nhầm nên nhà hàng bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính. Anh Đ. cũng chấp nhận những sai sót và đã tiến hành làm lại các bảng niêm yết giá cho đúng quy định.
Nói về suất bún giá 35.000 đồng, anh Đ. cho biết, ngoài đĩa bún và 2 cái chả còn có đồ ăn kèm như rau sống, dưa món, tỏi, ớt, nước chấm và trà đá. Các đồ ăn kèm này được đặt sẵn trên bàn, khách hàng khi ăn sẽ tùy ý sử dụng sao cho phù hợp với khẩu vị của mỗi người.
Tuy nhiên, vị khách chỉ chụp đĩa bún có 2 cái chả và bát nước mắm không có dưa món, điều này đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.
Trước đó, một khách hàng ghé nhà hàng Đ.P. để ăn sáng, đồng thời gọi suất bún chả.
Khi nhà hàng đưa đĩa bún ra, vị khách bất ngờ vì suất ăn chỉ vỏn vẹn có 2 cái chả. Đại diện nhà hàng trả lời, đã bán đúng giá niêm yết, đồng thời cho biết một suất bún ở đây bình thường cũng chỉ có đúng số lượng chả như vậy.
Sau đó, vị khách đã đưa câu chuyện lên mạng xã hội, sự việc nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, với giá bán 35.000 đồng/suất bún mà chỉ có vỏn vẹn 2 chiếc chả là hơi đắt.
Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Quản lý thị trường đã kiểm tra, lập biên bản xử phạt do niêm yết giá sai quy định. Chủ nhà hàng ghi "35K" là không đúng quy định, phải ghi rõ là 35.000 đồng. Với lỗi sai này, nhà hàng bị xử phạt vi phạm hành chính 750.000 đồng và áp dụng biện pháp khắc phục, sửa chữa lại bảng niêm yết theo quy định.