Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia xác nhận đề nghị bom tấn cho Ronaldo

13/12/2022, 18:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia, Yasser Al-Misehal, xác nhận đề nghị của một câu lạc bộ tại nước này gửi đến Cristiano Ronaldo là có thật.

Ông Al-Misehal rất muốn Ronaldo đến Saudi Arabia thi đấu trong tương lai.

"Tôi sẽ rất trung thực. Là một người của liên đoàn, chúng tôi không thể can thiệp vào các vấn đề giữa một câu lạc bộ và một cầu thủ. Nhưng chúng tôi rất muốn có cầu thủ này [Ronaldo] ở giải vô địch quốc gia. Chúng tôi muốn gây bất ngờ bằng cách chiêu mộ nhiều cầu thủ hàng đầu hơn đến từ nhiều nơi trên thế giới. Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc vì điều này. Chúng tôi muốn đưa anh ấy đến đây thi đấu", O Jogo dẫn lời ông Al-Misehal vào chiều 13/12 (giờ Hà Nội).

Dù vậy, ông Al-Misehal né tránh việc xác nhận giá trị của hợp đồng của Ronaldo. Hôm 5/12, Marca đưa tin siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đầu quân cho Al Nassr từ ngày 1/1/2023 với bản hợp đồng 2 năm rưỡi trị giá 500 triệu euro. Mỗi năm, CR7 bỏ túi 200 triệu euro. Số tiền này bao gồm lương và các khoản quảng cáo.

Đây không phải lần đầu tiên chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia bày tỏ mong muốn Ronaldo đến thi đấu. Hôm 12/9, ông Al-Misehal chia sẻ trên The Athletic: "Tôi rất muốn thấy Ronaldo thi đấu ở giải VĐQG Saudi Arabia. Sự xuất hiện của cậu ấy sẽ mang đến hiệu ứng tích cực và thu hút sự chú ý của mọi người. Ai cũng biết Ronaldo giỏi thế nào, cậu ấy là hình mẫu cầu thủ tuyệt vời".

Nói thêm về việc một đội bóng như Al Nassr bạo chi để đem về các tên tuổi lớn, ông Al-Misehal cho biết: "Mỗi CLB phải tuân thủ cam kết tài chính của liên đoàn. Tôi không nghĩ rằng Al Nassr, nếu tin đồn là đúng, sẽ chồng một số tiền lớn lên bàn đàm phán trước khi tìm cách lý giải cho khoản chi đó. Họ có thể gặp rắc rối. Tôi không nghĩ đội bóng có thể làm được mà không cần tuân thủ quy tắc ở giải đấu".

Hiện tại, Ronaldo cùng gia đình đã rời Qatar sau khi tuyển Bồ Đào Nha bị loại ngay tứ kết World Cup 2022. Hôm 7/12, CR7 phủ nhận tin đồn đã đạt thỏa thuận đến Al Nassr thi đấu: "Điều đó không đúng sự thật".

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia xác nhận đề nghị bom tấn cho Ronaldo