Chủ tịch TP Biên Hòa tiếp công dân 1 giờ mỗi sáng để lắng nghe ý kiến

22/01/2024, 07:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 21-1, ông Đỗ Khôi Nguyên-Chủ tịch UBND TP Biên Hòa đã ký thông báo triển khai mô hình “Buổi sáng với nhân dân”.

Cụ thể, Chủ tịch UBND TP Biên Hòa sẽ dành 1 giờ vào buổi sáng (từ 7h-8h vào các ngày làm việc trong ngày) để lắng nghe ý kiến, giải đáp các phản ánh, bức xúc của người dân.

Địa điểm tiếp dân là Trụ sở tiếp công dân TP Biên Hoà (địa chỉ: số 71, đường Hưng Đạo Vương, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa) hoặc tầng 2 - Tòa nhà hành chính (địa chỉ số 225, đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa).

Ông Đỗ Khôi Nguyên, Chủ tịch TP Biên Hòa trong cuộc họp báo cuối năm 2023

Ông Đỗ Khôi Nguyên, Chủ tịch TP Biên Hòa trong cuộc họp báo cuối năm 2023

Thông báo nêu rõ, Chủ tịch UBND TP Biên Hòa đề nghị công dân liên hệ Ban tiếp công dân thành phố để đăng ký nội dung yêu cầu và cung cấp hồ sơ liên quan để cuộc tiếp công dân có hiệu quả, chất lượng.

Sau khi nhận được hồ sơ, kiến nghị của người dân, UBND TP Biên Hòa sẽ có thư mời thông báo đến từng người dân về thời gian, địa điểm nhằm hạn chế việc các hộ dân để liên hệ nhưng không gặp được lãnh đạo thành phố.

Trước đó, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai đã chỉ đạo các sở, ngành và các địa phương tăng cường công tác tiếp dân của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền vào mỗi buổi sáng hằng ngày từ thứ hai đến thứ sáu để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân. Từ đó, có những chỉ đạo giải quyết kịp thời và hạn chế những bức xúc có thể phát sinh của người dân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch TP Biên Hòa tiếp công dân 1 giờ mỗi sáng để lắng nghe ý kiến