Chủ tịch UBND TP HCM trao quyết định nhân sự

13/06/2023, 10:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Trần Phú Lữ, Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM, vừa được bổ nhiệm chức vụ mới.

Sáng 13-6, UBND TP HCM tổ chức lễ trao quyết định cán bộ.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi đã trao quyết định bổ nhiệm ông Trần Phú Lữ, Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM (ITPC), giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm này. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Chủ tịch UBND TP HCM trao quyết định nhân sự - Ảnh 1.

Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi (bìa phải) trao quyết định cho ông Trần Phú Lữ

Chúc mừng ông Trần Phú Lữđược lãnh đạoTP HCMtin tưởng giao nhiệm vụ mới,Chủ tịch UBND thànhphốmong muốn ông Trần Phú Lữ cùng tập thể ITPC đoàn kết, năng động, sáng tạo để phát huy tốt những kết quả đạt được, tạo ra những giá trị mới nhằm nâng cao vai trò, vị trí của trung tâm.

Theo ông Phan Văn Mãi, tại buổi làm việc với ITPC, Bí thư Thành ủy TPHCM có đặt vấn đề ITPC phải là đầu mối đầu tiên trong tiếp xúc với doanh nghiệp, xúc tiến đầu tư, hỗ trợ các nhà đầu tư thực hiện các thủ tục đầu tư.

Đây cũng là nơi tiếp nhận, lắng nghe, kết nối để giải quyết những vướng mắc của nhà đầu tư trong quá trình triển khai dự án đầu tư và chăm sóc sau đầu tư.

  • Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi: TP HCM sẽ thu hút hàng trăm ngàn tỉ đồng vốn đầu tư

Chủ tịch UBND thành phốđề nghịITPC đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động kết nối với doanh nghiệp. Bằng nền tảng số, trung tâm có thể không gặp gỡ nhà đầu tư hàng tháng nhưng vẫn có thể nắm bắt được các vướng mắc của nhà đầu tư, doanh nghiệp.

Trung tâm cần làm tốt công tác truyền thông về hình ảnh của TPHCM đến các nhà đầu tư, để các đầu tư thấy được cơ hội phát triển tại thành phố, chọn thànhphốlà nơi đầu tư, nơi sống, nơi làm việc, nơi vui chơi giải trí.

Chủ tịch UBND TP HCM trao quyết định nhân sự - Ảnh 3.

Tân Giám đốc ITPC Trần Phú Lữ phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ôngTrần Phú Lữbày tỏ cảm ơn khi được lãnh đạo TPHCM tin tưởng, giao nhiệm vụ mới.

TânGiám đốcITPC cho biết bản thân luôn nhận thức dù ở vị trí, đơn vị nào cũng không ngừng học hỏi, giữ gìn sự đoàn kết thống nhất nội bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ và phát huy vai trò năng động, sáng tạo;hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà lãnh đạo TPHCM giao phó.

Ông Trần Phú Lữ sinh năm 1977. Ông có trình độ Cử nhân kinh tế, Cao cấp Lý luận chính trị.

Trước khi giữ chức Giám đốc ITPC, ông Trần Phú Lữ từng kinh qua các chức vụ: Chỉ huy trưởng Lực lượng Thanh niên Xung phong TP HCM; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh; Phó Giám đốc ITPC.

PHAN ANH

Bài liên quan
Ô tô BMW gây náo loạn ở trung tâm TP HCM
Video ô tô hiệu BMW màu đỏ drift ngay tại trung tâm quận 1 (TP HCM) gây náo loạn đang được lực lượng chức năng xác minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND TP HCM trao quyết định nhân sự