"Chúa tể bóng tối thời trang" xây dựng hệ sinh thái yên tĩnh

04/12/2023, 15:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những chiếc áo khoác quilt có kiểu trang trí hình xoắn ốc, như chiếc túi ngủ cải tiến.

Moncler đang mở ra một các cuộc hợp tác mới để kết thúc năm 2023, gần đây đã công bố mối quan hệ hợp tác rất được mong đợi với sacai của Chitose Abe. Tiếp theo là hợp tác với chúa tể bóng tối của thời trang khi chứng kiến​​ Rick Owens đắm mình vào hệ sinh thái tương lai cho mùa Thu/Đông 2023.

Rick Owens chuyển tải những lý tưởng táo bạo và kỳ lạ của mình vào những món đồ thiết yếu của Moncler, tạo ra một bộ sưu tập có kết cấu đến từ tương lai. Phông nền “Sleep Pod” sáng tạo làm nền cho mọi kiểu dáng, cho phép người mặc ẩn mình trong các ngăn có che chắn giúp mang lại cảm giác nghỉ ngơi yên tĩnh.

Dòng sản phẩm FW23 của Rick Owens và Moncler bị choáng ngợp bởi danh tính ma quỷ của người tạo mẫu, với những người mẫu có đôi mắt đen để có vẻ ngoài đầy ám ảnh. Bộ sưu tập bắt đầu với áo khoác ngoài lót lông màu đen và màu gradient. Chúng cho phép tùy chỉnh cá nhân thông qua hệ thống nút điều chỉnh. Áo khoác qulit có họa tiết xoắn ốc và cổ áo phóng đại, trong khi váy xoay chuyển động và quần ống loe hoàn thiện bộ sưu tập cùng với những đôi bốt, khăn quàng cổ và chăn cỡ lớn có thể biến thành một thứ gì đó mới mẻ.

Bài liên quan
Phong cách thời trang vui nhộn, bừa bộn của Jane Birkin đã quay lại!
Khám phá cách những món đồ trang trí sang trọng và quyến rũ vui nhộn chiếm lĩnh các sàn diễn, đường phố và tủ quần áo của những người nổi tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Chúa tể bóng tối thời trang" xây dựng hệ sinh thái yên tĩnh