Chung tay góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa

Minh Khang | 02/11/2023, 11:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 2.11, Chương trình “Cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa” chính thức khởi động

Chương trình tiếp nối hành trình năm thứ 3 tôn vinh và tiếp sức cho các thầy cô giáo tại vùng sâu, vùng xa nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Theo đó, từ nay đến ngày 20/11/2023, người tiêu dùng có thể tham gia bằng cách mua hộp bánh Danisa hoặc gửi thông điệp tri ân đến các thầy cô trên mạng xã hội, mỗi hành động Danisa góp 10,000 VND vào món quà 1 tỷ đồng.

trao-thay-co.png
Các thầy cô giáo  được Danisa trao tặng những chiếc laptop mới và dùng để tìm hiểu thêm về các sáng kiến, cập nhật thông tin mới trong môn học, giúp giáo án thêm chất lượng và sinh động hơn

Ngoài ra, các trường hợp thầy cô cần được giúp đỡ trên khắp cả nước đều có cơ hội nhận laptop thông qua hoạt động đề cử.

Trong 2 năm đầu thực hiện, chương trình đã trao tặng thành công 167 chiếc laptop và hơn 540 phần quà, trị giá hơn 2 tỷ đồng đến các thầy cô giáo tại 14 tỉnh thành trên khắp cả nước gồm Cao Bằng, Hà Giang, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Điện Biên, Quảng Bình, Kon Tum, Hà Nội, Hưng Yên, Nam Định, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh và Tây Ninh. Bên cạnh những phần quà ý nghĩa được trao đi, điều tự hào nhất là chương trình đã nhận được hàng ngàn thông điệp tri ân và câu chuyện ý nghĩa từ cả cộng đồng hướng đến những nhà giáo cao quý.

Câu chuyện về những thầy cô giáo đang công tác tại điểm trường tỉnh Điện Biên là một minh chứng điển hình. Hơn 20 năm gắn bó với nghề giáo, các thầy cô đã đặt trọn con tim mình cho những cô cậu học trò vùng cao và bám trụ trên bục giảng tại miền đất còn nhiều thiếu thốn.

Dù điều kiện giờ đây đã tốt hơn, nhưng những thiết bị hỗ trợ với giá trị cao như một chiếc laptop vẫn là ước mơ ngoài tầm với. Năm 2022, các thầy cô giáo nơi đây được Danisa trao tặng những chiếc laptop mới và dùng để tìm hiểu thêm về các sáng kiến, cập nhật thông tin mới trong môn học, giúp giáo án thêm chất lượng và sinh động hơn.

Các giáo viên cho biết, học trò của mình trở nên hăng hái, chủ động hơn trong mỗi giờ lên lớp nhờ những bài giảng trực quan, mới lạ, nhờ vậy kết quả học tập của cả lớp tốt hơn rất nhiều.

Bà Phạm Thị Thu Thảo - Giám đốc Marketing Danisa Việt Nam, chia sẻ: “Danisa đã và đang nỗ lực để mang đến những chương trình đầy ý nghĩa, đặc biệt nhân ngày 20/11 hằng năm, nhằm tạo cầu nối cùng cộng đồng lan tỏa giá trị tri ân đến các thầy cô.

Tính đến năm thứ 3 này, Danisa dự kiến trao tổng cộng 252 chiếc laptop, gần 1,000 phần quà trị giá hơn 3 tỷ đồng đến các giáo viên tại 17 tỉnh thành. Tại những tỉnh thành được trao trực tiếp, chúng tôi đã gặp gỡ, lắng nghe những câu chuyện xúc động, niềm hạnh phúc, lời cảm ơn chân thành từ các thầy cô khi nhận laptop..."

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chung tay góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa