Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt và hành trình đưa phương pháp dinh dưỡng kết hợp đến người tiêu dùng

28/08/2023, 17:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt đã khẳng định vị thế vượt trội trong thị trường ngành hàng mẹ và bé bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng tốt - giá cả tốt - phục vụ tốt. Với 20 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt xứng đáng là điểm đến tin cậy cho mẹ bầu, em bé, người già và người bệnh.

 Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt: Chất lượng tốt - Giá thành tốt - Phục vụ tốt 

Nói đến thị trường trong ngành mẹ bé, không thể không nhắc đến Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt, chuyên kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng với giá trị cốt lõi "Chất lượng tốt - Giá cả tốt - Phục vụ tốt". Với 20 chi nhánh trải rộng khắp cả nước, Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt không chỉ trở thành địa chỉ quen thuộc của người tiêu dùng thông thái mà còn gắn liền với những giải pháp dinh dưỡng cao cấp, đặc biệt là việc kết hợp dinh dưỡng trong điều trị bệnh lý cho trẻ nhỏ.

Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt và hành trình đưa phương pháp dinh dưỡng kết hợp đến người tiêu dùng - 1

Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt có mặt ở rất nhiều tỉnh thành (Ảnh: NVCC)

Một trong những điểm độc đáo của Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt chính là sứ mệnh đưa dinh dưỡng kết hợp điều trị mà doanh nghiệp đang thực hiện. Đáp ứng cả nhu cầu phát triển toàn diện và các trường hợp đặc biệt như trường hợp trẻ bất dung nạp lactose, trẻ bị táo bón, đi ngoài, trẻ béo phì, mẹ bầu tiểu đường thai kỳ,…

Chia sẻ về những trường hợp khách hàng ấn tượng, chị Trần Thị Thu Hương - Cố vấn dinh dưỡng Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt cho biết: “Một câu chuyện mà đội ngũ 3 Tốt luôn tự hào kể lại là câu chuyện của mẹ Đào Bích ở Hải Phòng, có con bị bệnh bất dung nạp lactose. Sau nhiều nỗ lực khám chữa bệnh ở khắp các nơi , tìm kiếm và thử nhiều sản phẩm khác nhau, nhưng bé vẫn không khỏi. Khi được bạn giới thiệu, mẹ đã liên hệ đến Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt để nghe tư vấn và quyết định dùng thử sản phẩm. Kết quả, bé không chỉ khỏi đi ngoài một cách đáng kinh ngạc chỉ sau 3 ngày sử dụng mà sau 20 ngày dùng tiếp, bé còn khỏi hoàn toàn, tăng cân khỏe mạnh. Mẹ còn nói, mẹ sẽ dành thời gian để kể về câu chuyện đi tìm chữa bệnh cho con và được gặp 3 tốt như một điều vô cùng may mắn”.

Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt và hành trình đưa phương pháp dinh dưỡng kết hợp đến người tiêu dùng - 2

Nhân viên tại Chuỗi cửa hàng tham gia đào tạo chuyên môn dinh dưỡng bổ sung kiến thức định kỳ hàng tháng (Ảnh: NVCC)

Sứ mệnh nâng tầm sức khỏe người tiêu dùng với sản phẩm dinh dưỡng độc quyền 

Điều đặc biệt ở Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt không dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm sữa chất lượng cao, mà còn ở sự tận tâm trong quá trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Các sản phẩm trong cửa hàng đều có nhãn mác, nhập khẩu chính hãng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn pháp luật quy định và được tham vấn dinh dưỡng bởi đội ngũ các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành.

Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt và hành trình đưa phương pháp dinh dưỡng kết hợp đến người tiêu dùng - 3

Các sản phẩm chất lượng của Fitobimbi luôn có sẵn tại Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt (Ảnh: NVCC)

Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt còn tạo nên sự khác biệt khi luôn luôn chăm sóc khách hàng với phương châm “3 tốt đồng hành cùng mẹ nuôi con”, với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, hiệu quả cho từng thể trạng. 

Chị Trương Thị Thanh - khách hàng quen thuộc của 3 Tốt chia sẻ: “Bố chồng tôi bị tiểu đường, sau khi được nhân viên tư vấn chế độ ăn uống và kết hợp lựa chọn loại sữa phù hợp, hiện tại đường huyết của bố tôi đã dần ổn định, không còn tình trạng chóng mặt, run chân tay như trước”.

Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt và hành trình đưa phương pháp dinh dưỡng kết hợp đến người tiêu dùng - 4

Đội ngũ nhân viên của 3 Tốt đều tận tâm phục vụ khách hàng (Ảnh: NVCC)

Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt trong suốt thời gian qua. Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt đang đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Với tâm huyết và mong muốn mang lại những giải pháp dinh dưỡng hàng đầu, Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt đã ghi dấu trong lĩnh vực dinh dưỡng tại Việt Nam. Chất lượng uy tín và sự tận tâm trong phục vụ khách hàng không chỉ đem lại niềm tin từ phía khách hàng mà còn thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu.

Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt

Hotline: 0945546969

Địa chỉ: 186 Vân Hoà, Vân Tảo, Thường Tín, Hà Nội

Face book: https://www.facebook.com/chuoicuahangsua3tot?mibextid=LQQJ4d

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuỗi Cửa Hàng Sữa 3 Tốt và hành trình đưa phương pháp dinh dưỡng kết hợp đến người tiêu dùng