Chụp ảnh cưới ở ga tàu Cát Linh - Hà Đông

PV | 07/11/2021, 15:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bộ ảnh cưới được lên ý tưởng ngay buổi sáng vận hành tuyến tàu Cát Linh - Hà Đông, thực hiện trong 30 phút với lộ trình từ ga Thượng Đình đến Văn Quán.

Chiều 6/11, ngày đầu tiên tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) đi vào vận hành thương mại, tiếng chúc mừng hạnh phúc râm ran một góc nhà ga Thượng Đình.

Lý do bởi tại đây có sự xuất hiện của một cặp cô dâu, chú rể trẻ. Họ lựa chọn ga tàu làm nơi chụp ảnh cưới, đánh dấu ngày vui của mình bằng sự kiện lịch sử của thủ đô.

chup anh cuoi o ga tau Cat Linh - Ha Dong anh 1
Cặp cô dâu, chú rể đầu tiên chụp ảnh cưới tại nhà ga khi tuyến tàu Cát Linh - Hà Đông vận hành thương mại ngày 6/11.

Vũ Ngọc Thiện (sinh năm 1989, nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cưới) cho biết chính anh là người lên ý tưởng lựa chọn bối cảnh độc đáo này.

“Cô dâu và chú rể đều sinh năm 1996, là người quen biết của tôi. Vào buổi sáng, tôi nêu ý tưởng chụp ảnh cưới tại ga tàu, hai bạn đồng ý luôn và chúng tôi thực hiện ngay buổi chiều cùng ngày”, Thiện kể lại.

chup anh cuoi o ga tau Cat Linh - Ha Dong anh 2
Khung cảnh tại nhà ga Thượng Đình.

Theo Thiện, bộ ảnh được thực hiện chỉ trong 30 phút với lộ trình tàu từ nhà ga Thượng Đình đến nhà ga Văn Quán. Cả anh và cô dâu, chú rể đều ngại gây ảnh hưởng đến hành khách đi tàu, do vậy chỉ chụp rất nhanh rồi nhanh chóng ra về.

Việc xuất hiện tại nơi công cộng đông người trong bối cảnh dịch bệnh cũng khiến cả ekip lo lắng. Cô dâu, chú rể chỉ tháo khẩu trang ở một góc nhà ga vắng người. Khi lên tàu, tất cả đều đeo khẩu trang và chú ý thực hiện quy định phòng dịch.

“Tại ga, trên tàu đều rất đông khách, mọi người thấy chúng tôi chụp ảnh cưới đều tỏ ra vui vẻ, gửi lời khen và chúc mừng. Mọi người cũng hỗ trợ chúng tôi bằng cách đứng né khỏi khung hình, tôi thật sự rất biết ơn”, Thiện nói.

Vì lên kế hoạch và thực hiện bộ ảnh gấp rút, Thiện và cả ekip gặp không ít khó khăn.

Vừa quyết định xong bối cảnh chụp, Thiện vội di chuyển từ nhà ở Thái Bình lên Hà Nội. Trong khi đó, cô dâu và chú rể cũng phải nhanh chóng thay trang phục, trang điểm và tìm nơi mua bó hoa lay ơn theo mong muốn.

“Buổi chiều 6/11, thời tiết Hà Nội rất đẹp, phù hợp để chụp ảnh. Tuy nhiên, việc phải di chuyển xa, tuân thủ các quy định phòng dịch tại ga tàu, khiến chúng tôi khá vất vả”, Thiện chia sẻ.

Sau buổi chụp, Thiện nhanh chóng chỉnh sửa bộ ảnh để có thể gửi lại cô dâu, chú rể trong thời gian sớm nhất.

“Chúng tôi rất hạnh phúc khi nhiều người dành lời khen cho bộ ảnh cưới. Được đi trên tuyến tàu Cát Linh - Hà Đông, tôi cũng vui lắm vì đây là mong ước của rất nhiều người sau hàng chục năm chờ đợi”.

Bài liên quan
Lên phương án khánh thành đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Bộ GTVT chủ trì, phối hợp UBND TP Hà Nội và Bộ Ngoại giao, các cơ quan liên quan thống nhất phương án, kế hoạch bàn giao, khánh thành đường sắt Cát Linh - Hà Đông.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chụp ảnh cưới ở ga tàu Cát Linh - Hà Đông