CLB có nhiều cầu thủ nhất ở chung kết World Cup

17/12/2022, 18:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Atletico Madrid vượt mặt PSG hay Bayern Munich để trở thành CLB có nhiều cầu thủ tham dự trận chung kết World Cup 2022 nhất của bóng đá thế giới.

Atletico Madrid anh 1

4 cầu thủ Atletico có thể ra sân ở trận chung kết World Cup 2022, gồm Rodrigo De Paul, Nahuel Molina và Angel Correa (bên phía Argentina) và tiền đạo Antoine Griezmann (Pháp). Trong số 4 cái tên này, Rodrigo De Paul, Molina và Griezmann khả năng cao đá chính từ đầu.

Atletico Madrid anh 2

Griezmann trải qua kỳ World Cup xuất sắc và được xem như ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất giải. Trong khi đó, bộ đôi De Paul và Molina cũng đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Argentina. Hậu vệ Molina còn ghi bàn quan trọng cho đội nhà ở tứ kết gặp Hà Lan.

Atletico Madrid anh 3

Juventus có 3 cầu thủ được điền tên ở trận chung kết World Cup 2022 gồm Angel Di Maria, Leandro Paredes và Adrien Rabiot. Trong số này, chỉ Rabiot chắc suất đá chính nếu sức khỏe không gặp vấn đề. Trong khi đó, Di Maria và Paredes nhiều khả năng dự bị cho các đồng đội ở Argentina.

Atletico Madrid anh 4

Sevilla cũng có 3 cầu thủ được điền tên ở trận chung kết World Cup 2022 gồm Marcos Acuna, Gonzalo Montiel và Papu Gomez. Chỉ Acuna khả năng cao đá chính trước Pháp sau khi trở lại từ án treo giò.

Atletico Madrid anh 5

3 cầu thủ Bayern có thể ra sân ở trận chung kết bao gồm Benjamin Pavard, Dayot Upamecano và Kingsley Coman. Trong số này, chỉ Upamecano chắc suất đá chính ở hàng thủ tuyển Pháp nếu sức khỏe kịp hồi phục. Coman thường vào sân ở giải này từ băng ghế dự bị trong khi Pavard ít được sử dụng.

Atletico Madrid anh 6

Có khá nhiều CLB khác sở hữu 2 cầu thủ được điền tên vào danh sách đăng ký ở trận chung kết, bao gồm các ông lớn như Paris Saint-Germain (Lionel Messi và Kylian Mbappe) hay AC Milan (Theo Hernandez và Olivier Giroud).

Atletico Madrid anh 7

Ngoại hạng Anh có 2 CLB sở hữu hai cầu thủ (mỗi đội) nhiều khả năng đá chính ở trận chung kết World Cup 2022, đó là Tottenham (Cristian Romero và Hugo Lloris), Manchester United (Lisandro Martinez và Raphael Varane). 4 ngôi sao kể trên đều là trụ cột của Pháp và Argentina ở giải đấu lần này.

Atletico Madrid anh 8

Ngoài ra, hai CLB hàng đầu Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona, mỗi đội cũng góp 2 cầu thủ. Bộ đôi Ousmane Dembele và Jules Kounde của Barca chắc suất đá chính ở tuyển Pháp, trong khi bên phía Real Madrid, chỉ Aurelien Tchouameni là trụ cột của "Les Bleus". Tài năng trẻ của "Los Blancos", Eduardo Camavinga chỉ sắm vai trò dự bị.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB có nhiều cầu thủ nhất ở chung kết World Cup