Clip 31 giây Lưu Diệc Phi mặc váy cúp ngực quay quảng cáo gây "sốt" MXH vì body nuột nà

12/04/2024, 21:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lưu Diệc Phi không quá gầy, body "có da có thịt" trông tràn đầy sức sống.

Clip: Hậu trường quay quảng cáo của Lưu Diệc Phi.

Mới đây, clip 31 giây ghi lại hậu trường cảnh Lưu Diệc Phi quay quảng cáo cho thương hiệu BVLgari nhanh chóng viral trên mạng xã hội. Vóc dáng của người đẹp 8X trở thành chủ đề được người hâm mộ bình luận rôm rả. Nếu như trước đó, mỹ nhân họ Lưu nhiều lần xuất hiện với hình ảnh có phần mũm mĩm, thì lần này cô nàng khiến người hâm mộ phải liên tục xuýt xoa vì thân hình thon thả, đường cong nóng bỏng, nuột nà và nhan sắc không góc chết.

Clip 31 giây Lưu Diệc Phi mặc váy cúp ngực quay quảng cáo gây
Lưu Diệc Phi có thân hình rất cân đối, không quá gầy nhưng cũng không béo.

Lưu Diệc Phi có thân hình rất cân đối, không quá gầy nhưng cũng không béo.

Trong thiết kế váy cúp ngực, ôm sát body màu nude, kết hợp cùng kiểu tóc búi cao và tông trang điểm nhẹ nhàng, người hâm mộ nhận xét sắc vóc của Lưu Diệc Phi đẹp tựa "nữ thần", quá hoàn hảo. Siết cân thành công cũng giúp cũng giúp gương mặt của mỹ nhân này thêm phần thanh thoát, ngọt ngào. Cách tạo dáng chuyên nghiệp cùng khí chất sang chảnh giúp Lưu Diệc Phi thu hút hơn.

"Chưa bao giờ nghĩ dáng người của Lưu Diệc Phi lại đẹp thế", "Đứa nào chê Lưu Diệc Phi mập ra đây, nhìn đi", "Người không mỏng dính như các sao nữ trẻ, nhìn là biết cơ thể rất khỏe mạnh", "Trước giờ cứ lo nhìn mặt mà không biết chị có body đẹp như thế này", "Khuôn mặt và dáng người của Lưu Diệc Phi có hai thái cực, khuôn mặt thiên thần và body ác quỷ", "Không phải fans nhưng tôi thấy quảng cáo này cô này khá đẹp, khác hẳn cái mình hạc xương mai khẳng khiu thẳng đuột. Trông có sức sống quyến rũ lắm", "Cô ấy là tiên chứ có phải người đâu, body mặt mũi khí chất cái nào cũng xịn mịn lại còn giàu", "Dáng đầy đặn đẹp quá",... là những bình luận của netizen.

Nhiều người cho rằng do đường nét gương mặt của Lưu Diệc Phi vốn hài hòa nên dù tăng cân vẫn xinh đẹp. Quan trọng, khí chất, gương mặt và vóc dáng diễn viên vẫn hài hòa.

Nhiều người cho rằng do đường nét gương mặt của Lưu Diệc Phi vốn hài hòa nên dù tăng cân vẫn xinh đẹp. Quan trọng, khí chất, gương mặt và vóc dáng diễn viên vẫn hài hòa.

Trước đó, nhiều lần, vẻ ngoài của Lưu Diệc Phi cũng bị đặt lên bàn cân so sánh, nhiều lần lộ vóc dáng có phần đầy đặn. Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô tại một sự kiện nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng cô không sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" - tiêu chuẩn cái đẹp được nhiều sao nữ Cbiz theo đuổi. Song, nhiều người cũng cho rằng, body của Lưu Diệc Phi "có da có thịt" trông quyến rũ và tràn đầy sức sống. Hơn nữa, điều làm nên danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" của cô trong nhiều năm qua phần lớn nhờ vào nhan sắc, khí chất. Đây cũng là đề tài được nhắc nhiều trên truyền thông.

Ngoài vẻ đẹp trời ban, ở độ tuổi U40, Lưu Diệc Phi cũng xây dựng cho bản thân chế độ ăn uống khoa học, kết hợp cùng tập luyện thể thao và ngủ đủ giấc để "trẻ mãi không già". Nhiều năm qua, cô vẫn duy trì đều đặn việc đến phòng gym tập luyện và tập pilates ở nhà.

Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Lưu Diệc Phi.

Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi từng gây chú ý khi chia sẻ thực đơn trong 5 ngày, giúp giảm 6,5kg, được nhiều cư dân mạng áp dụng theo. Theo đó, cô chủ yếu ăn chất lỏng, trứng và thịt.

Ngày đầu, cô ăn khoảng 8 quả trứng, chế biến theo nhiều phương pháp khác nhau như luộc, chiên,... Các dạng thức ăn lỏng như sữa, sữa đậu nành, nước ép rau củ, súp rong biển loãng được Lưu Diệc Phi sử dụng vào ngày thứ 2. Song, các món ăn nên ít đường. Đến ngày thứ 3, người đẹp ăn thịt cá, bò, tôm nhưng không ăn thịt mỡ và chế biến theo phương pháp đơn giản nhất, ít gia vị. Đến ngày thứ 4 cô chỉ ăn các loại trái cây có hàm lượng đường thấp như việt quất, thanh long, bưởi, táo, ổi. Ngày cuối cùng, cô sẽ ăn chủ yếu là các loại rau, củ như bina, rau diếp, dưa chuột, nấm,... Đặc biệt, khi áp dụng phương pháp này, bạn phải uống nhiều nước, khoảng từ 2,5-3 lít nước/ngày. Sau khi giảm cân thành công, cô tiếp tục duy trì chế độ ăn với nhiều rau xanh, protein và hạn chế tinh bột.

Bài liên quan
Mặc váy bị so sánh như miếng rửa chén, Lưu Diệc Phi vẫn cực kỳ quyến rũ, thần thái ngút ngàn
Lưu Diệc Phi nhận được nhiều quan tâm với sự xuất hiện của bản thân trong sự kiện mới nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip 31 giây Lưu Diệc Phi mặc váy cúp ngực quay quảng cáo gây "sốt" MXH vì body nuột nà