Tinh hoa

Clip: Cá sấu đã chọn sai cuộc chiến và cái kết buồn

21/05/2024 12:57

Mới đây, tài khoản @Am_Blujay đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kèm chú thích “cá sấu đã chọn sai cuộc chiến”.

Trong đoạn video có thể thấy, con cá sấu đang bị một con voi tấn công ở vùng nước nông. Với sự chênh lệch quá lớn về kích thước và sức mạnh, con cá sấu hoàn toàn không có cơ hội chống lại con voi hung hãn. Con voi đã dùng vòi của mình húc mạnh vào con cá sấu, sau đó tiếp tục giẫm đạp lên người nó cho đến chết.

Sự việc diễn ra trong tích tắc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và xót xa cho con cá sấu. Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn chia sẻ. Nhiều người bình luận bày tỏ sự thương cảm cho con cá sấu.

Sự việc này là một minh chứng cho quy luật sinh tồn trong thế giới động vật. Voi là loài động vật to lớn và mạnh mẽ, sở hữu vòi và ngà là những vũ khí lợi hại giúp chúng dễ dàng đánh bại những kẻ thù. Cá sấu tuy là loài bò sát hung dữ nhưng khi đối mặt với voi, chúng hoàn toàn lép vế và không có sức chống cự.

Bài liên quan
Khoảnh khắc cá voi dài 9m nhảy lên rơi trúng thuyền, 2 ngư dân chứng kiến cảnh hãi hùng
Sau sự việc, một trong hai người trên chiếc thuyền bị lật đã kể lại khoảnh khắc mà ông chỉ có 3 giây để tự cứu mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Cá sấu đã chọn sai cuộc chiến và cái kết buồn