Clip: Cán bộ cảnh sát giao thông mặc đồ thường chửi thề, cầm gạch đá định đánh người

28/11/2023, 22:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cán bộ Cảnh sát giao thông (mặc đồ thường) đã chửi thề, cầm gạch đá định đánh người…

Ngày 28-11, trả lời báo chí, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương xác nhận người trong một clip có hành động chửi bới, cầm gạch đá, đe dọa người khác là một cán bộ thuộc phòng Cảnh sát giao thông.

Video: Clip Cán bộ CSGT mặc đồ thường phục chửi thề, cầm gạch đá định đánh người.

Clip: Cán bộ cảnh sát giao thông mặc đồ thường chửi thề, cầm gạch đá định đánh người - 1

Cán bộ Cảnh sát giao thông có hành động thiếu chuẩn mực. Ảnh: Cắt từ clip

Cũng theo vị lãnh đạo này, thời điểm xảy ra vụ việc cũng là ngày nghỉ của cán bộ này. Hiện Phòng Cảnh sát giao thông đang xác minh và làm việc để xác định lại bản chất của sự việc. Trên cơ sở đó sẽ xem xét, nếu có sai phạm thì sẽ xử lý nghiêm khắc để răn đe.

Tuy nhiên, để làm được điều đó thì phải làm việc với những người có liên quan để xác định mức độ tính chất. Trên cơ sở kết quả làm việc, Phòng Cảnh sát giao thông sẽ có đề xuất để xử lý.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hai đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông (mặc đồ thường) liên tục có hành vi chửi thề, đe dọa và cầm gạch đá định đánh người quay clip.

Người đàn ông này được xác định là ông NVTT (cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương). Còn người quay clip thì cũng vừa quay clip vừa thách thức lại.

Theo tìm hiểu của PV, người quay clip và cán bộ Cảnh sát giao thông khi lái ô tô lưu thông trên tuyến đường Quốc lộ 13 thì phát sinh mâu thuẫn nên hai bên dừng lại để giải quyết.

Khi dừng lại, hai bên đã cãi nhau, người cán bộ Cảnh sát giao thông này vì quá nóng nảy nên có những lời nói thiếu chuẩn mực.

Sau khi lan truyền đoạn clip trên mạng xã hội, nhiều người nhận ra người này chính là Cảnh sát giao thông. Nhiều người dân bức xúc vì hành vi thiếu chuẩn mực của vị cán bộ này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Cán bộ cảnh sát giao thông mặc đồ thường chửi thề, cầm gạch đá định đánh người