Clip cảnh sát ở Long An đánh người vi phạm giao thông

PV | 01/11/2022, 14:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội hình ảnh 2 người mặc sắc phục cảnh sát giao thông, dùng dùi cui đánh người đi xe máy trên đoạn đường thuộc xã Tân Bình.

Cảnh sát ở Long An đánh người vi phạm giao thông Khi người điều khiển xe máy bỏ chạy, một chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự của huyện Tân Trụ (Long An) đã dùng dùi cui đánh người vi phạm.

Liên quan clip 2 người mặc sắc phục giống CSGT dùng dùi cui đánh người trên Tỉnh lộ 833, thuộc Ấp 2, xã Tân Bình, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An vào sáng 1/11, Công an huyện Tân Trụ xác nhận 2 người này là chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự của huyện.

Theo thượng tá Nguyễn Văn Lưu, trưởng Công an huyện Tân Trụ, 2 chiến sĩ trong clip là đại úy Hà Tấn Phong và thượng úy Nguyễn Huỳnh Công. Trưởng Công an huyện Tân Trụ khẳng định hành vi ứng xử của 2 chiến sĩ như vậy là sai.

CSGT danh dan anh 1
Công an huyện Tân Trụ xác nhận 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông có hành vi chưa đúng với người dân.

Tuy nhiên, người vi phạm cũng có lỗi. Cụ thể, người vi phạm không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, lạng lách, đánh võng, xe không kính chiếu hậu, không mang giấy tờ… Làm việc với Cảnh sát giao thông huyện Tân Trụ, người vi phạm cũng đã nhận sai.

Công an Tân Trụ đã có báo cáo gửi Giám đốc Công an tỉnh Long An. Trước mắt, 2 chiến sĩ cảnh sát giao thông tạm dừng công tác để chờ ý kiến chỉ đạo.

Trước đó, chiều 31/10, đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội hình ảnh 2 người mặc sắc phục cảnh sát giao thông dùng dùi cui đánh một người đi xe máy trên đoạn đường thuộc xã Tân Bình, huyện Tân Trụ. Sự việc được xác định xảy ra vào sáng cùng ngày.

Bài liên quan
Dùng điếu cày đánh người tình tử vong
Mâu thuẫn trong sinh hoạt, Thân Thanh Tâm (Bắc Giang) đã dùng điếu cày đánh người tình tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip cảnh sát ở Long An đánh người vi phạm giao thông