CLIP: Công an đang phong tỏa 1 trung tâm đăng kiểm ở Bình Dương

28/02/2023, 18:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(NLĐO) - Hàng chục cảnh sát có mặt tại Trung tâm đăng kiểm 61-08D ở Bình Dương. Trung tâm này đã được phong tỏa cổng ra, vào, phía bên trong lực lượng chức năng tiến hành khám xét.

Đến 18 giờ ngày 28- 2, tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 61-08D (phường Tân Định, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đang có hàng chục cảnh sát bảo vệ hiện trường.

CLIP: Nhiều chiến sĩ cơ động đang đứng ở trung tâm đăng điểm 61-08D

Cổng ra, vào trung tâm đăng kiểm nói trên đang bị phong tỏa với sự giám sát của nhiều chiến sĩ cảnh sát cơ động. Bên trong trung tâm đăng kiểm có nhiều cán bộ công an tiến hành kiểm tra các loại giấy tờ.

Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới bị phong tỏa này nằm bên Quốc lộ 13, gần cổng chính Khu Du lịch Đại Nam. Do đó, người dân đi qua đường hiếu kỳ đã đứng lại xem nhưng được công an nhắc nhở rời khỏi hiện trường.

CLIP: Công an đang phong tỏa 1 trung tâm đăng kiểm ở Bình Dương - Ảnh 2.

Trước đó, vào cuối năm 2022, trung tâm đăng kiểm này cũng trong tình trạng quá tải như nhiều nơi khác, dòng phương tiện nối đuôi nhau chờ đến lượt. Lúc bấy giờ, trung tâm này không còn chỗ để xe, buộc phải đặt biển "stop".

Tỉnh Bình Dương hiện có 12 trung tâm đăng kiểm xe cơ giới với 25 dây chuyền kiểm định. Trong đó, vào cuối năm 2022, một trung tâm đóng trên địa bàn TP Dĩ An bị tạm ngưng hoạt động vì vi phạm phòng cháy, chữa cháy.

Thực hiện: Thảo Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLIP: Công an đang phong tỏa 1 trung tâm đăng kiểm ở Bình Dương