Bốn phương

Clip: Khoảnh khắc 7 người trong một gia đình bị nước cuốn trôi

01/07/2024 20:50

Một chuyến đi chơi đã trở nên bi thảm khi 7 người trong một gia đình bị nước cuốn trôi.

Một gia đình gồm bảy người đang đi chơi tại đập Bhushi ở Lonavala, bang Maharashtra, Ấn Độ thì bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi. Chỉ có hai trong số bảy người bơi được trở lại vào bờ.

Các nạn nhân được xác định là Sahista Liyaqat Ansari, 36 tuổi, Amima Salman, 13 tuổi, Umera Salman, 8 tuổi, Adnan Ansari, 4 tuổi và Maria Ansari, 9 tuổi.

Năm thành viên trong gia đình đã bị cuốn trôi vào chiều 30/6 do mực nước dâng cao đột ngột tại điểm du lịch nổi tiếng. Mưa liên tục trong vài ngày qua đã khiến lưu lượng nước nơi gia đình họ dừng chân tăng đột ngột.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, họ đứng trên một tảng đá rồi ôm chặt lấy nhau. Chưa đầy một phút, họ đã bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi. Vụ việc xảy ra vào lúc 1h30 chiều khi gia đình Ansari đến thăm đập Bhushi.

Cảnh sát đã được thông báo và các đội tìm kiếm cứu nạn đã nhanh chóng đến hiện trường. Họ đã tìm thấy thi thể của người phụ nữ và hai bé gái, trong khi nỗ lực tìm kiếm những đứa trẻ mất tích vẫn đang tiếp tục.

Thanh tra cảnh sát cấp cao Suhas Jagtap của đồn cảnh sát Lonavala kêu gọi du khách tránh xa những nơi không xác định trong mùa mưa để tránh nguy hiểm đến tính mạng.

Trước đó, trong một vụ việc tương tự xảy ra vào tháng 4, năm sinh viên đã chết đuối tại sông Cauvery ở quận Ramanagara, Karnataka, cảnh sát cho biết. Vụ việc xảy ra khi các học sinh đang bơi lội vào buổi chiều. Tất cả họ đều đến từ một trường cao đẳng kỹ thuật ở Bengaluru.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Khoảnh khắc 7 người trong một gia đình bị nước cuốn trôi