Clip người phụ nữ bị kẻ gian giật túi xách ở TPHCM

20/06/2023, 06:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đang đi bộ trong hẻm ở quận 10, người phụ nữ bị hai thanh niên chạy xe máy áp sát giật chiếc túi xách. Nạn nhân tri hô, đuổi theo nhưng bất thành.

Ngày 19/6, mạng xã hội lan truyền clip người phụ nữ đi bộ trong con hẻm bị kẻ gian áp sát giật túi xách. Nạn nhân tri hô, đuổi theo trong vô vọng.

Qua tìm hiểu của phóng viên, vụ việc xảy ra tại hẻm 252, đường Cao Thắng, phường 12, quận 10, TPHCM. Theo clip, khoảng 13h20 ngày 16/6, người phụ nữ mang theo túi xách đi bộ trong hẻm 252 Cao Thắng.

Lúc này, hai nam thanh niên chạy xe máy từ phía sau lao đến áp sát giật túi xách trên vai người phụ nữ rồi rồ ga bỏ chạy. Nạn nhân chạy bộ đuổi theo, tri hô.

Nghe tiếng kêu "cướp" một số người dân sống tại khu vực này đuổi theo hai kẻ gây án nhưng bất thành. Sau khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ đã lên cơ quan công an trình báo.

Theo phản ánh của người dân tại khu vực, trước đó con hẻm này thường xuyên xảy ra tình trạng trộm cắp, cướp giật khiến người dân bất an. Vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Bài liên quan
Lực lượng đặc nhiệm Italy cứu tàu chở hàng khỏi 'cướp biển'
Ngày 9/6, Bộ Quốc phòng Italy cho biết lực lượng đặc nhiệm của Italy đã xông lên tàu hàng Galata Seaways đang đi từ Thổ Nhĩ Kỳ sang Pháp, sau khi thủy thủ đoàn được cho là bị “cướp biển” đe dọa ở vị trí ngoài khơi bờ biển của Italy.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip người phụ nữ bị kẻ gian giật túi xách ở TPHCM