Cổ động viên đột quỵ, trận Newcastle vs Tottenham bị tạm dừng

T/H | 18/10/2021, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trận đấu giữa Newcastle United và Tottenham bị tạm dừng do một CĐV đột quỵ, cần được chăm sóc y tế khẩn cấp.

Cuộc so tài giữa Newcastle United và Tottenham trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh xảy ra sự cố ở phút 40. Khi trận đấu đang diễn ra, một cổ động viên trên khán đài đã đột quỵ.

Hậu vệ Sergio Reguilon của Tottenham phát hiện ra vấn đề. Anh gọi trọng tài để xử lý tình hình. Ngay lập tức, đội ngũ y tế ở sân St James' Park tiến về phía khán đài với máy khử rung tim để sơ cứu cho cổ động viên nói trên.

Cổ động viên đột quỵ, trận Newcastle vs Tottenham bị tạm dừng - 1

Đội ngũ y tế lên khán đài để sơ cứu cho CĐV. 

Trọng tài Andre Mariner cho hiệp 1 được bù giờ 7 phút. Tuy nhiên, khi nhận ra tình hình nghiêm trọng, ông đã cho ngừng trận đấu, để cầu thủ hai đội rời sân. Theo Daily Mail, tình hình của cổ động viên ở thời điểm đột quỵ là rất nguy kịch. Đội ngũ y bác sĩ tại sân đã sơ cứu và chuyển cổ động viên nói trên tới bệnh viện địa phương.

Trước khi trận đấu bị tạm dừng, Tottenham đang dẫn 2-1. Newcastle dẫn trước nhờ bàn thắng của Calum Wilson, nhưng 2 bàn thắng của Tanguy Ndombele và Harry Kane giúp đội bóng của Nuno Santo lật ngược thế cờ.

Khi trận đấu vừa trở lại, Son Heung-min đã ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1.  

Bài liên quan
Solskjaer nhận sai khi Man Utd bại trận
HLV Ole Gunnar Solskjaer tự nhận có nhiều quyết định tồi tệ khi Man Utd thua Leicester City 2-4 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh hôm 16/10.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cổ động viên đột quỵ, trận Newcastle vs Tottenham bị tạm dừng