Nếu Đoan Minh chỉ chia sẻ những tiêu chí trên cùng nhóm bạn thì không sao nhưng lên sóng truyền hình cứ hồn nhiên (hay giả vờ hồn nhiên?) thì nhận “đá”, có gì ngạc nhiên? Thế là, từ “Ghép đôi thần tốc”, Đoan Minh nổi tiếng thần tốc. Tên cô được tìm kiếm hơn cả ngôi sao giải trí. Trên mạng xã hội lập tức xuất hiện những nhóm Đoan Minh FC, Hội Antin Đoan Minh…
Nhất cử nhất động của Đoan Minh - "cô gái 12 cuộc tình" đều được khai thác, nào là chuyện cô có “sugar daddy” muốn bao nuôi, 10 triệu đồng/tháng, rồi “nữ chính 12 cuộc tình” còn là một Food blogger lâu năm…
Quảng cáo khiêu dâm
Đoan Minh liên tục nhận những công kích từ một bộ phận cư dân mạng, đặc biệt cô bị miệt thị ngoại hình (body shamming) không thương tiếc, sau những phát ngôn trên “Ghép đôi thần tốc”. Nhưng đổi lại, lượng theo dõi Đoan Minh trên mạng xã hội tăng chóng mặt. Facebook của Đoan Minh nhanh chóng đạt mốc hơn 35.000 người theo dõi.
Mới nhất, cô còn lợi dụng sự nổi tiếng để quảng cáo cho một ứng dụng khiêu dâm trá hình trên trang cá nhân gây bức xúc trong dư luận. Gameshow hẹn hò xem ra đã giúp Đoan Minh “cất cánh” dễ dàng.
Riêng bài đăng (hiện nay đã không tìm thấy) quảng cáo cho ứng dụng nói trên cũng nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Nhiều người theo dõi Facebook của cô gái đã lên tiếng phản đối việc làm này. Trang cá nhân của Đoan Minh nhanh chóng khóa bình luận đối với người không trong danh sách bạn bè.