“Cô gái 12 cuộc tình bỗng dưng nổi tiếng vì đòi bạn trai cho tiền đầu tư" tranh thủ quảng cáo cho app khiêu dâm

PV (t/h) | 04/07/2021, 11:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoan Minh - “cô gái 12 cuộc tình” bỗng dưng nổi tiếng vì “đòi” bạn trai cho tiền đầu tư thì mới yêu.

“Cô gái 12 cuộc tình”

Chương trình “Ghép đôi thần tốc”, phát sóng trên HTV7, Trần Ngọc Đoan Minh, 26 tuổi chia sẻ: Cô từng trải qua 12 mối tình cả thảy. Trong đó 4 mối tình được xem là sâu sắc, còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu. Tuổi thọ của mỗi cuộc tình thuộc dạng “yểu”: cao nhất 1 năm, thấp nhất một ngày.

Là "cô gái 12 cuộc tình" cũng chưa có gì gây “sốc”. Đoan Minh trở thành “tiêu điểm” khiến cư dân mạng sục sôi vì phát ngôn về tiêu chí lựa chọn: “Đẹp trai, cao ráo. Và em muốn bạn nam chi tiền cho em, để em mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản… Trai cho tiền mình đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần hai là “bái bai” luôn”.

"Cô gái 12 cuộc tình" Đoan Minh cũng nói rõ, không muốn làm dâu, không thích chăm lo cho người khác: “Tư tưởng của em là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Em thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu, vì ảnh phải chiều em chứ”.

Tiêu chí chọn “một nửa” của Đoan Minh thực ra không có gì lạ trong đời sống giới trẻ hiện nay. Bởi đã qua thời “một túp lều tranh hai quả tim vàng”, những tiêu chí lựa chọn “một nửa” của nhiều bạn trẻ bây giờ, ít hay nhiều cũng có yếu tố vật chất chi phối.

Nếu Đoan Minh chỉ chia sẻ những tiêu chí trên cùng nhóm bạn thì không sao nhưng lên sóng truyền hình cứ hồn nhiên (hay giả vờ hồn nhiên?) thì nhận “đá”, có gì ngạc nhiên? Thế là, từ “Ghép đôi thần tốc”, Đoan Minh nổi tiếng thần tốc. Tên cô được tìm kiếm hơn cả ngôi sao giải trí. Trên mạng xã hội lập tức xuất hiện những nhóm Đoan Minh FC, Hội Antin Đoan Minh…

Nhất cử nhất động của Đoan Minh - "cô gái 12 cuộc tình" đều được khai thác, nào là chuyện cô có “sugar daddy” muốn bao nuôi, 10 triệu đồng/tháng, rồi “nữ chính 12 cuộc tình” còn là một Food blogger lâu năm…

Quảng cáo khiêu dâm

Đoan Minh liên tục nhận những công kích từ một bộ phận cư dân mạng, đặc biệt cô bị miệt thị ngoại hình (body shamming) không thương tiếc, sau những phát ngôn trên “Ghép đôi thần tốc”. Nhưng đổi lại, lượng theo dõi Đoan Minh trên mạng xã hội tăng chóng mặt. Facebook của Đoan Minh nhanh chóng đạt mốc hơn 35.000 người theo dõi.

Mới nhất, cô còn lợi dụng sự nổi tiếng để quảng cáo cho một ứng dụng khiêu dâm trá hình trên trang cá nhân gây bức xúc trong dư luận. Gameshow hẹn hò xem ra đã giúp Đoan Minh “cất cánh” dễ dàng.

Riêng bài đăng (hiện nay đã không tìm thấy) quảng cáo cho ứng dụng nói trên cũng nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Nhiều người theo dõi Facebook của cô gái đã lên tiếng phản đối việc làm này. Trang cá nhân của Đoan Minh nhanh chóng khóa bình luận đối với người không trong danh sách bạn bè.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Cô gái 12 cuộc tình bỗng dưng nổi tiếng vì đòi bạn trai cho tiền đầu tư" tranh thủ quảng cáo cho app khiêu dâm