“Cô gái Hà Nam 5 lần thi hoa hậu” mặc áo tắm, đội nón tôn hình thể đẹp như tranh

14/04/2024, 10:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chân dài quê Hà Nam 5 lần thi hoa hậu gây chú ý với set đồ nổi bật đi biển.

Mới đây, người mẫu Phạm Thư gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đi biển thu hút nhiều lượt yêu thích trên MXH. Cô lựa chọn bikini màu cam tone sur tone với áo sơ mi dáng rộng. Để outfit bớt đơn điệu, người đẹp còn mix với nón lá có in tên mình cùng mắt kính gọng tròn. "Chao ơi, body đẹp như bức tranh số 1 Việt Nam", "Dáng quá đỉnh", "Thi Miss Grand Vietnam là quá hợp lý",... Là những lời bình luận của cư dân mạng dưới hình ảnh của Phạm Thư.

Phạm Thư mặc áo tắm, đội nón lá khoe vóc dáng đẹp như "bức tranh".

Phạm Thị Anh Thư sinh năm 1997, quê Hà Nam, đang theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao 1,75m, số đo 84-60-92 cm. Nhờ lợi thế hình thể đẹp, cô từng lọt top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Là một cá nhân từng tham gia vào nhiều đấu trường sắc đẹp, Phạm Thư cho biết, cô đã có trang bị cho mình những kỹ năng cũng như là những kinh nghiệm để bản thân có thể sải bước hết mình trên các sàn diễn. "Thư nghĩ việc mình không thể chạm đến ngôi vị cao nhất trong cuộc thi không phải vì thiếu một yếu tố nào đó. Mặc dù Thư không chiến thắng tại cuộc thi nhưng Thư nghĩ mình đã thắng được bản thân và có được sự tin tưởng của khán giả. Đó có lẽ là món quà tinh thần lớn nhất mà Thư nhận được. Tuy nhiên Thư vẫn không phủ nhận những khuyết điểm của mình, vì lẽ đó Thư đã không ngừng cố gắng học hỏi cũng như trau dồi để bản thân toả sáng hơn nữa trong tương lai", cô nói.

Hiện tại, Phạm Thư đang là người mẫu được nhiều NTK "chọn mặt gửi vàng" mời trình diễn cho các BST của mình. Ở ngoài đời, người đẹp gây ấn tượng với gu thời trang gợi cảm, hiện đại. Cô thể hiện khả năng biến hóa đa dạng nhờ cách mix&match trang phục từ phong cách nữ tính, dịu dàng đến style quyến rũ, cá tính.

“Cô gái Hà Nam 5 lần thi hoa hậu” mặc áo tắm, đội nón tôn hình thể đẹp như tranh - 5

Trong vài năm gần đây, phong cách Y2K đang được giới trẻ vô cùng ưa chuộng và Phạm Thư cũng không ngoại lệ. Bên cạnh những mẫu váy áo điệu đà, nữ tính, Phạm Thư thích diện style năng động mỗi khi xuống phố. Trong đó, kiểu áo yếm hoặc bra top được cô tận dụng tối đa vì để lộ nhiều khoảng hở và tôn vòng hai săn chắc.

Công thức phối đồ này được cô nhiều lần áp dụng khi kết hợp với quần jean ống suông, có khi là chân váy lụa tone sur tone. Cô chọn bra top đủ kiểu dáng, từ style thể thao, khỏe khoắn đến đính hoa 3D và đa phần đều mix cùng quần dáng rộng, chất liệu cứng cáp để cân bằng được 2 yếu tố gợi cảm, cá tính.

Các mẫu áo bra top, áo cổ yếm được Phạm Thư mix&match theo nhiều phong cách khác nhau.

Ngoài ra, Phạm Thư cũng thích mặc các set đồ đồng điệu màu sắc, không mất công mix&match mà tổng thể vẫn chỉn chu lại phô diễn đường cong chữ S nuột nà.

Phạm Thư chia sẻ: "Những màn biến hóa trong bộ ảnh đại diện cho các khía cạnh con người của tôi. Tôi mong khán giả có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tươi trẻ, mới mẻ của một cô gái không ngừng nỗ lực hoàn thiện chính mình. Theo cá nhân tôi để tự tin theo đuổi phong cách đa dạng, tôi sẽ chia theo tỉ lệ 80% vóc dáng và 20% tự tin. Hai điều này luôn phải song hành với nhau. Điều đó cũng thể hiện được tôi đã yêu thương và chăm sóc cho chính mình để có thể sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh và tinh thần luôn tích cực để phục vụ cho công việc cũng như những hoạt động khác trong cuộc sống.

Tôi luôn sắp xếp khoảng thời gian dành cho công việc và việc học ở trường Sân khấu Điện ảnh và việc tập luyện thể thao của tôi. Tôi và PT cá nhân của tôi luôn trao đổi và linh động sắp xếp lịch tập để tôi không bị lỡ cũng như trễ giáo án tập đã đề ra lúc đầu. Đó là một quá trình, không phải một sớm một chiều mà đạt được. Động lực là nền tảng và kỷ luật chính là thứ quyết định mục tiêu

Tôi tập kháng lực 3buổi/tuần và cardio 1buổi/tuần. Tôi ưu tiên thực phẩm giàu protein và chất xơ,tinh bột tiêu hoá chậm,hạn chế những món chiên xào nhiều dầu mỡ. Anh PT cũng biết tôi rất đam mê ăn uống nên đôi lúc có cho tôi cheatmeal 1,2 bữa vào những ngày cuối tuần".

Bài liên quan
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Cô gái Hà Nam 5 lần thi hoa hậu” mặc áo tắm, đội nón tôn hình thể đẹp như tranh