Cô gái lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới chuộng mặc tôn eo thon, chân dài

11/09/2023, 03:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ở tuổi 24, Germaine chuộng mặc áo croptop, quần ngắn.

Cô gái lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới chuộng mặc tôn eo thon, chân dài - 1

Germaine.

Germaine (sinh năm 1999, tại Venezuela) từng gây chú ý khi lọt top “100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2021” do TC Candler bình chọn. Từ một cô gái vô danh, Germaine trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm của cộng đồng mạng nhờ gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng.

Hiện tại, Germaine là TikToker, ca sĩ và mẫu ảnh Instagram với gần 900 nghìn người theo dõi và hơn 2,4 triệu người follow trên trang Facebook cá nhân. 

Sinh ra ở  Venezuela- nơi vốn được truyền thông và công chúng gọi là "cường quốc hoa hậu" hay "cường quốc nhan sắc", Germaine có sóng mũi cao, đôi mắt to màu nâu và gương mặt nhỏ nhắn. Nhiều người hâm mộ nhận xét Germaine có nét đẹp trong trẻo, ngây thơ như búp bê và body nóng bỏng, quyến rũ.

Vì tính chất công việc, người đẹp này rất chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Bên cạnh việc tập luyện, ăn uống hay chăm sóc da, mỗi lần xuất hiện Germaine còn thu hút với phong cách thời trang bắt mắt của mình. 

Ở tuổi 24, mỹ nhân này hướng tới sự gợi cảm, năng động. Dù đi dạo phố, đi dự sự kiện hay chỉ là một bức hình chụp ở nhà để đăng lên Instagram cá nhân, Germaine đều cho thấy sự chỉn chu, sành điệu trong cả cách phối đồ lẫn cách chọn kiểu dáng trang phục. 

Germaine có gu thời trang gợi cảm, sành điệu.

Trong đó, những dáng áo croptop, chân váy ngắn nhằm tôn eo thon, chân dài luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô gái này. Tủ đồ của Germaine cũng luôn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì đa dạng kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Những món phụ kiện như kính, túi xách, trang sức,... được người đẹp này khéo léo kết hợp với những trang phục thường ngày giúp cô trông thời thượng hơn.

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn thời trang của Germaine:

Cô gái lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới chuộng mặc tôn eo thon, chân dài - 4

Germaine khoe đường cong ấn tượng, với eo thon và vòng 1 nảy nở khi diện bra phối cùng chân váy dáng dài.

Germaine thường xuyên mặc quần jeans short hoặc chân váy phối cùng áo croptop. Cô thường phối thêm phụ kiện như mũ, boot cao để tổng thể trông cá tính, năng động hơn.

Những chiếc áo bra, tank top cũng được người đẹp này chọn để phối cùng quần jeans dáng dài. Khi diện thiết kế này, cô dễ dàng tôn được vòng eo thon và làn da trắng phát sáng của mình. 

Cô gái lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới chuộng mặc tôn eo thon, chân dài - 9

Trong một khoảnh khắc chụp vội dưới phố, Germaine diện đồ đơn giản nhưng trông cực kỳ cuốn hút vì gương mặt xinh đẹp tựa nàng thơ và vóc dáng đầy đặn.

Những mẫu áo corset hai dây được Germaine phối cùng quần jeans dáng dài, ngắn khi đi chơi cùng bạn bè hoặc đi dạo phố. Kiểu phối đồ này giúp người đẹp trông năng động nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Thỉnh thoảng, Germaine phối quần da bó sát với áo croptop. Cách tạo dáng của cô giúp tôn đường cong cơ thể. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới chuộng mặc tôn eo thon, chân dài