Cô gái xinh đẹp bán cơm rang bỗng nổi như cồn, khách đổ đến ăn khiến chủ phát hoảng

18/03/2023, 05:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô gái xinh đẹp bỗng nổi tiếng sau khi một bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cách đây ít ngày, khi một cư dân mạng đi mua cơm rang để ăn trưa tại một cửa hàng nhỏ ở thành phố Tân Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) đã chụp được hình ảnh nữ nhân viên xinh đẹp, mặc áo khá "mát mẻ". Gương mặt của cô gái này hiền từ, dễ thương, buộc tóc, dáng người dong dỏng cao. Sau khi bức ảnh được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trong khi cư dân mạng chụp ảnh để đăng lên mạng thì cô gái tay thoăn thoắt thái các nguyên liệu, chuẩn bị thực phẩm, cơm rồi bắt đầu chiên để giao cho khách. Mặc dù công việc chiên cơm khá vất vả, dầu mỡ bám đầy nhưng cô gái tỏ ra chuyên nghiệp và rất gắn bó với công việc, không ngại vất vả.

Cô gái xinh đẹp bán cơm rang bỗng nổi như cồn, khách đổ đến ăn khiến chủ phát hoảng - 1

Lin Tong đột nhiên nổi như cồn trên mạng sau khi hình ảnh cô được chia sẻ.

Với tốc độ chia sẻ hình ảnh lan truyền chóng mặt, lai lịch cô gái được xác định là Lin Tong, sống ở Đài Loan, Trung Quốc. Cô gái năm nay 27 tuổi, trước đây là người mẫu quảng cáo trên truyền hình kiêm MC các sự kiện. Cô thu hút nhiều người theo dõi trên Instagram. Nhiều khách biết vẻ xinh đẹp của Lin Tong cũng đổ đến ăn cơm rang thử.

Cô gái xinh đẹp bán cơm rang bỗng nổi như cồn, khách đổ đến ăn khiến chủ phát hoảng - 2

Trước đây, Lin Tong làm MC sự kiện và người mẫu trên truyền hình. 

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, công việc sự kiện và người mẫu bị giảm thu nhập do dịch bệnh cho nên cô đã đi học việc tại một quán cơm rang rồi làm nhân viên ở đây. Sau quá trình học, hiện, cô gái này đang là người chiên cơm rang cho khách và tự làm tất cả các công đoạn từ mua thực phẩm, chế biến cho đến rang cơm.

Mới đây, Lin Tong chia sẻ trên mạng xã hội: "Vừa rồi đột nhiên có rất nhiều khách hàng đến ăn cơm rang. Quản lý cửa hàng nói vì tôi nổi tiếng trên mạng nên nhiều khách tìm đến. Do lượng khách kéo đến đông nên ông chủ đã yêu cầu Lin Tong tạm nghỉ việc".

Cô gái xinh đẹp bán cơm rang bỗng nổi như cồn, khách đổ đến ăn khiến chủ phát hoảng - 3

Sự nổi tiếng của Lin Tong đã vượt xa suy nghĩ ban đầu. Mới đây, có một người tự xưng là giám đốc điều hành của một công ty công nghệ ở Đài Loan cho biết, muốn mời Lin Tong biểu diễn trong một chương trình và bay đến Hong Kong để trình diễn trong 3 ngày 2 đêm với mức thù lao lên đến 300.000 đài tệ (230 triệu đồng). 

Về lời đề nghị này, Lin Tong cho biết, lương cao thường có rủi ro, không có gì là dễ dàng và đơn giản để kiếm tiền. Sau khi đọc lời đề nghị từ phía người tự xưng là giám đốc, cô đã chặn tin nhắn. Cô chia sẻ thẳng thắn: "Trên đời làm gì có chuyện tốt như vậy, lương càng cao, rủi ro càng cao. Tôi không ngốc đâu".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái xinh đẹp bán cơm rang bỗng nổi như cồn, khách đổ đến ăn khiến chủ phát hoảng