Có gì trong bữa trưa của hai tỷ phú giàu nhất thế giới?

22/06/2023, 13:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hai tỷ phú giàu nhất thế giới đã gặp nhau để dùng bữa trưa quyền lực ở Paris vào thứ Sáu vừa qua. Elon Musk và Bernard Arnault, cả hai đều có tài sản trị giá hơn 200 tỷ USD, đã ăn tối tại khách sạn Cheval Blanc.

"Bữa trưa quyền lực" là từ khóa được nhiều người theo dõi nhất trong những ngày qua, và nó có thể mang một ý nghĩa hoàn toàn mới đối với nhiều lĩnh vực kinh tế của thế giới sau khi hai người giàu nhất thế giới cùng nhau dùng bữa tại Paris hôm thứ Sáu vừa qua.

Elon Musk và Bernard Arnault, Giám đốc điều hành của LVMH, đã gặp nhau tại Cheval Blanc, khách sạn sang trọng do tập đoàn xa xỉ của Pháp điều hành.

Có gì trong bữa trưa của hai tỷ phú giàu nhất thế giới? - 1

Arnault sở hữu tài sản trị giá 202 tỷ USD, khiến ông trở thành người giàu thứ hai thế giới chỉ sau Elon Musk, với 233 tỷ USD, theo Bloomberg Billionaires Index. Musk đã mất vương miện vào tay ông trùm người Pháp vào năm ngoái nhưng giá cổ phiếu của Tesla tăng đột biến trong năm nay đồng nghĩa với việc ông lại một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng.

Bữa trưa có sự tham gia của Maye Musk, mẹ của Elon Musk, cũng như Alexandre và Antoine Arnault. Họ gặp nhau trên sân thượng có tầm nhìn ra tháp Eiffel.

Bernard Arnault được cho là đã nói với đài truyền hình Pháp Quotidien rằng ông nghĩ Elon Musk là "một doanh nhân đặc biệt", nhưng chi tiết về những gì họ đã thảo luận trong bữa trưa vẫn chưa được tiết lộ. Cũng không rõ những món ăn nào được phục vụ trong thực đơn của hai vị tỷ phú này. Tuy nhiên nhiều người cho rằng bữa trưa này sẽ nói về chủ đề mạng xã hội và quảng cáo.

Cuối ngày, Musk nói đùa tại hội nghị VivaTech rằng ông có thể tung ra một loại nước hoa kết hợp với gia đình Arnault.

Musk đã quen biết với Arnault khi hai người gặp nhau tại một buổi ra mắt của SpaceX. Năm ngoái, người đứng đầu đế chế Louis Vuitton nói với Telegraph: "Chúng tôi đã có mặt tại buổi ra mắt SpaceX ở Los Angeles, và anh ấy (Musk) đã để tôi ngồi vào ghế lái của một trong những chiếc xe không người lái mới nhất của anh ấy".

Bữa trưa giữa Musk và Arnault diễn ra khi ông chủ Tesla đang công tác ở châu Âu. Elon Musk đã gặp thủ tướng Ý Giorgia Meloni vào thứ Năm để thảo luận về AI, tỷ lệ sinh, quy tắc thị trường châu Âu và sự đổi mới.. Ông cũng đã gặp tổng thống Pháp Emmanuel Macron vào thứ Sáu để thảo luận về việc xây dựng một nhà máy Tesla ở Pháp, Reuters đưa tin.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có gì trong bữa trưa của hai tỷ phú giàu nhất thế giới?