Cô giáo mầm non bạo hành học sinh, không ngờ đến cơn thịnh nộ ngút trời của gia đình nạn nhân

Thanh Hương, | 13/08/2023, 13:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đoạn clip do camera an ninh ghi lại cho thấy cơn thịnh nộ của gia đình cậu bé 4 tuổi trút xuống cô giáo mầm non đã bạo hành con trai họ.

Những ngày qua, dư luận Malaysia đang xôn xao trước vụ việc một nữ giáo viên có hành động bạo hành dã man một cậu bé 4 tuổi ở trong lớp khi cậu bé đang ăn. Khi vụ việc còn chưa lắng xuống thì các mạng xã hội lại tiếp tục được một dịp bàn luận sôi nổi trước phản ứng của gia đình nạn nhân với cô giáo mầm non này.

Bên cạnh các ý kiến ủng hộ, cho rằng "cô giáo bị xử lý như thế là đáng đời", thì cũng có những cư dân mạng không đồng ý với các hành xử nóng nảy của gia đình nạn nhân.

Đánh đập cậu bé 4 tuổi trong khi ăn, giáo viên mầm non gây bức xúc

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Mothership của Singapore, vụ việc xảy ra vào ngày thứ Ba, 8/8 tại một nhà trẻ ở thành phố Luyang, bang Sabah của Malaysia. Nhà trẻ này có camera an ninh, thế nhưng không hiểu sao, một cô giáo mầm non ở đây vẫn ra tay đánh đập học sinh một cách tàn nhẫn và công khai như vậy.

Đoạn clip do camera an ninh ghi lại cho thấy cậu bé 4 tuổi đang ngồi ăn cùng các bạn ở một trong số những chiếc bàn ăn tại đây.

Cậu bé 4 tuổi bị cô giáo bạo hành dã man.

Không rõ cậu bé này ăn chậm hay để vãi đồ ăn, nhưng cô giáo đã liên tiếp đánh vào mặt em nhiều lần. Thậm chí, cô này còn dùng thước kẻ để đập vào lưng và vào đầu của đứa trẻ.

Trước những cú tấn công liên tục của cô giáo như vậy, cậu bé đã co rúm người lại một cách sợ hãi. Những học sinh khác trong lớp do còn quá bé nên cũng không biết phải bảo vệ bạn như thế nào, cũng đành ngồi đó chứng kiến vụ bạo hành.

Chưa hết, cô giáo mầm non còn nắm tóc cậu bé, khiến nạn nhân chỉ còn biết lấy tay ôm đầu. Hình ảnh này sau khi được chia sẻ trên mạng đã khiến nhiều người xót xa thay cho cậu bé.

Cô giáo mầm non bạo hành học sinh, không ngờ đến cơn thịnh nộ ngút trời của gia đình nạn nhân - Ảnh 2.

Hình ảnh về thương tích ở lưng của cậu bé do gia đình cung cấp. (Nguồn: Strait Times)

Biết con bị bạo hành, bố mẹ nạn nhân nổi cơn thịnh nộ rồi ra tay với cô giáo

Khi tin tức về cậu con trai của mình bị bạo hành, lại tận mắt xem được bằng chứng từ camera an ninh, gia đình của nạn nhân đã không thể kìm chế sự tức giận của họ và tìm tới tận trường mẫu giáo để đối chất với cô giáo.

Theo Mothership, bố của cậu bé 4 tuổi đã đánh cô giáo vài lần. Một đoạn clip thứ 2 cho thấy cơn giận ngút trời của mẹ của cậu bé. Hình ảnh trên camera an ninh cho thấy người phụ nữ vừa khóc vừa mắng vừa đánh cô giáo vì quá xót xa cho con trai.

Mẹ nạn nhân đã có hành vi bạo lực với cô giáo mầm non.

Người phụ nữ giận dữ đập vào đầu cô giáo nhiều lần khi người chồng đứng bên cạnh chứng kiến sự việc. Cô giáo mầm non thì chỉ biết ôm đầu chịu trận, giống hệt phản ứng của cậu bé 4 tuổi khi bị cô đánh, cũng không dám có bất kỳ sự phản kháng nào.

Cảnh sát ở Kota Kinabalu cho biết họ đã nhận được 3 lá đơn trình báo về vụ việc: Một từ mẹ của cậu bé 4 tuổi, một từ người quản lý nhà trẻ và một từ cô giáo mầm non tố cáo gia đình cậu bé 4 tuổi đã "động chân động tay" với mình.

Được biết, sau vụ việc bạo hành học sinh, cô giáo mầm non 27 tuổi đã bị đình chỉ công việc tại nhà trẻ này cho đến ngày 17/8. Ngày 9/8, tức là sau hôm xảy ra vụ việc 1 ngày, người phụ nữ này cũng đã bị bắt giữ để phục vụ cho công tác điều tra xung quanh việc bạo hành cậu bé 4 tuổi.

"Việc điều tra vẫn đang diễn ra, và vụ việc sẽ được xem xét theo điều luật 31(1)(a), Luật Trẻ em năm 2001", cảnh sát Mohd Zaidi Abdullah đưa ra thông báo.

Trong khi đó, khi 2 vụ việc này được chia sẻ chóng mặt trên MXH, nó đã gây ra những phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng, cô giáo mầm non bạo hành cậu bé 4 tuổi là việc làm dã man, phản giáo dục và xứng đáng bị cấm hành nghề vĩnh viễn để răn đe những giáo viên có xu hướng bạo lực với học sinh.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng hành động của bố mẹ nạn nhân là quá nóng nảy, không phù hợp và có thể gây hiệu quả ngược.

"Tại sao họ lại dùng đến bạo lực với mục đích phản đối hành vi bạo lực của cô giáo? Đang từ thế đúng, họ lại trở thành người sai rồi", một netizen nhận định.

"Lẽ ra họ nên bình tĩnh hơn và để pháp luật can thiệp, giờ thì họ cũng là kẻ đi bạo hành người khác và bị cảnh sát điều tra rồi", một người viết.

Nguồn: Mothership

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo mầm non bạo hành học sinh, không ngờ đến cơn thịnh nộ ngút trời của gia đình nạn nhân