Cô giáo mầm non trả lại dây chuyền cho người đánh rơi

Nguyễn Thuỳ | 13/03/2023, 14:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhặt được sợi dây chuyền bằng vàng, chị Lê Thị Minh, giáo viên Trường Mầm non Thọ Xương đã trình báo công an, tìm người đánh rơi.

Ngày 13/3, Công an xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá) cho biết, đã bàn giao dây đeo bằng vàng trị giá khoảng hơn 50 triệu đồng do chị Lê Thị Minh (40 tuổi, trú tại thôn Hữu Lễ 4, là giáo viên Trường Mầm non Thọ Xương, huyện Thọ Xuân) nhặt được cho người bị mất.

Trước đó, vào tối ngày 7/3, trong lúc đi liên hoan mừng ngày Quốc tế phụ nữ cùng gia đình tại một nhà hàng ở thôn Hữu Lễ 4, xã Thọ Xương, chị Lê Thị Minh nhặt được sợi dây kim loại màu vàng, có chiều dài 18cm, rộng khoảng 1cm (dạng dây đeo tay).

Ngay sau đó, chị Minh đã tới Công an xã Thọ Xương trình báo, đồng thời mong muốn tìm người bị đánh rơi để trả lại.

Sau khi xác minh, Công an xã Thọ Xương đã xác định sợi dây trên là của chị Nguyễn Thị Hà (SN 1976, ở thôn Liên Cơ, xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) đánh rơi.

Khi đến trụ sở làm việc, chị Hà xác nhận sợi dây kia đúng là của mình, sợi dây nặng 1 cây, trị giá khoảng hơn 50 triệu đồng. Sau đó, các bên đã tiến hành thủ tục trao trả tài sản cho người mất.

Nhận lại được tài sản của mình, chị Hà xúc động, cảm ơn người đã nhặt được tài sản của mình và lực lượng công an.

Bài liên quan
Dấu ấn Chiến dịch Điện Biên Phủ qua kỷ vật trưng bày tại Bảo tàng Thanh Hoá
Nhiều hiện vật được trưng bày tại Bảo tàng tỉnh Thanh Hoá ghi dấu sự đóng góp của quân và dân Thanh Hóa cho chiến thắng Chiến dịch Điện Biên Phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo mầm non trả lại dây chuyền cho người đánh rơi