"Cô vợ tỷ phú xinh đẹp" mặc váy trễ tràng khiến người ta thót tim nhớ về sự cố năm xưa

30/05/2023, 18:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô vợ tỷ phú đẹp nhất thế giới" chuộng váy cúp tôn vòng 1 tự nhiên.

Miranda Kerr và Evan Spiegel vẫn được biết đến là cặp vợ chồng có sức ảnh hưởng và nổi tiếng nhất thế giới. Trong khi Miranda là cựu thiên thần nội y sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ và là doanh nhân của thương hiệu chăm sóc sắc đẹp KORA Organics thì chồng kém 7 tuổi của cô cũng là doanh nhân công nghệ với khối tài sản ước tính lên đến 3,4 tỷ USD.

Vợ chồng Miranda cũng sở hữu loạt bất động sản trải dài từ Mỹ đến Australia như nhà kiểu đồng quê rộng hơn 665m2 tại Brentwood với giá trị 12 triệu USD (thuộc khu giàu có của Los Angeles), mảnh đất ở Holmby Hills 120 triệu USD, biệt thự 30 triệu USD ở Paris (Pháp), khu vườn nho xinh xắn tại Australia và khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Malibu.

Miranda Kerr và Evan Spiegel được nhận xét là sự kết hợp hoàn hảo về tài năng lẫn nhan sắc. 

Mới đây, Miranda Kerr gây chú ý khi đăng tải hình ảnh kỷ niệm 6 năm ngày cưới với dòng chú thích: "Hôm nay đánh dấu 6 năm hôn nhân hạnh phúc và 9 năm bên nhau của chúng ta. Em cảm thấy thật may mắn. Mong khoảnh khắc này sẽ kéo dài mãi mãi". Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời chúc phúc và nhận xét vợ chồng Miranda Kerr đúng là cặp trai tài - gái sắc: "Đây là sự kết hợp hoàn hảo về tài năng lẫn sắc đẹp".

Vợ chồng nhà Miranda vừa kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Miranda diện váy màu đen, dáng quây, ôm sát cơ thể cùng chi tiết cúp ngực vô cùng gợi cảm. Cô mix cùng bộ trang sức Thực tế bộ trang phục này đã được cô diện trong một lễ trao giải tôn vinh các nhà khoa học hàng đầu thế giới vừa diễn ra cách đây ít lâu. Dù rất tôn dáng nhưng chiếc đầm này có độ trễ khá sâu, khiến cựu thiên thần nội y dễ gặp sự cố.

Trước đó, cô cũng từng diện một kiểu váy dáng ngắn hơn và có độ trễ tương tự cách đây nhiều năm. Chiếc váy đen rộng cổ bỗng nhiên bị tụt trong khi Miranda đang chụp ảnh quảng cáo tại bãi biển ở Miami, Mỹ. Không chỉ thế, cô còn diện kiểu "no-bra" nên khoảnh khắc này đã được cánh paparazi chụp lại và trở thành chủ đề gây chú ý trên MXH. 

Cô từng diện bộ váy đen có độ trễ tương tự khi quay quảng cáo tại bãi biển ở Miami.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Cô vợ tỷ phú xinh đẹp" mặc váy trễ tràng khiến người ta thót tim nhớ về sự cố năm xưa