Con gái diva Mỹ Linh không nội y đi mua sắm, gu mặc táo bạo ở tuổi 19

07/06/2023, 10:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phong cách thời trang của Mỹ Anh được khen rực rỡ như sự nghiệp ca hát ở tuổi 19 của cô, ít ai làm được.

Con gái diva Mỹ Linh không nội y đi mua sắm, gu mặc táo bạo ở tuổi 19 - 1

Mỹ Anh từng nhận nhiều bình luận trái chiều khi chụp hình với mốt quần tụt ở tuổi 18.

Mỹ Anh được biết tới là một ca sĩ tài năng. Ở tuổi 19, cô gặt hái được nhiều thành công mà ít ca sĩ nào làm được. Không chỉ biểu diễn ở những sân khấu lớn trong nước, Mỹ Anh còn có cơ hội hát ở những sân khấu quốc tế.

Bên cạnh đó, con gái diva Mỹ Linh còn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi phong cách thời trang ấn tượng. Thậm chí, trước đó, Mỹ Anh từng chia sẻ hình ảnh có phần nổi loạn trên trang cá nhân. Cô nhận về nhiều bình luận khen chê từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh đời thường của Mỹ Anh cũng được cô chia sẻ đều đặn trên trang cá nhân. Theo đó, phong cách đời thường của cô dù đơn giản nhưng rất cá tính, phóng khoáng và hiện đại. Một trong số đó phải kể tới khoảnh khắc Mỹ Anh không nội y đi mua sắm.

Cô phối chiếc áo có thiết kế khoét lưng sâu, cut out phía trước kết hợp cùng chân váy jean. Chiếc túi xách hình hộp màu hồng tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit.

Con gái diva Mỹ Linh không nội y đi mua sắm, gu mặc táo bạo ở tuổi 19 - 2

Outfit đời thường đi mua sắm của Mỹ Anh đơn giản nhưng thu hút. Hình chụp góc nghiêng để lộ vòng một không nội y vừa gợi cảm vừa cá tính. Sắc màu của trang phục có sự cân đối giữa 2 thái cực tông trầm và tông nổi. 

Con gái diva Mỹ Linh không nội y đi mua sắm, gu mặc táo bạo ở tuổi 19 - 3

Hình ảnh Mỹ Anh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cô có phong cách thời trang như "tắc kè hoa". Cô không bó buộc bản thân trong một style cụ thể mà có trải nghiệm đa dạng. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, việc nghệ sĩ làm mới hình ảnh cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hút trong mắt công chúng.

Con gái diva Mỹ Linh không nội y đi mua sắm, gu mặc táo bạo ở tuổi 19 - 4

Thân hình nhỏ nhắn nhưng cân đối giúp Mỹ Anh có nhiều lựa chọn về phong cách thời trang.

Phong cách đời thường của Mỹ Anh trẻ trung, đúng độ tuổi hơn so với hình ảnh đi diễn. Trên sân khấu, Mỹ Anh có sự trải nghiệm đa dạng về nhiều thiết kế với phom dáng khác nhau. Từ những trang phục ôm sát tôn dáng gợi cảm tới những thiết kế bồng bềnh, xếp tầng xếp lớp nữ tính... đều giúp Mỹ Anh tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.

Hình ảnh khi đi hát của Mỹ Anh. 

Con gái diva Mỹ Linh không nội y đi mua sắm, gu mặc táo bạo ở tuổi 19 - 8

Mỹ Anh có xu hướng chọn trang phục đa dạng về phom dáng hơn là họa tiết. Đa phần trang phục cô mặc đều là những item đơn sắc, có cách phối bất quy tắc như gen Z nhưng vẫn tạo nên tổng thể hài hòa. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái diva Mỹ Linh không nội y đi mua sắm, gu mặc táo bạo ở tuổi 19