Con gái Johnny Depp, Madonna có style dị, diễn thời trang phản cảm

23/02/2023, 10:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hai người mẫu trẻ có phong cách khác biệt, họ thoải mái thể hiện cá tính riêng dù tất yếu gây ra tranh cãi.

Lily-Rose Depp (con gái Johnny Depp)

Shoot hình của Lily-Rose Depp trên tạp chí i-D mới đây.

Lily-Rose Depp là con gái của nam diễn viên Johnny Depp cùng diễn viên, người mẫu quốc tịch Pháp - Vaness Paradis. Hiện tại, cô đang phát triển sự nghiệp người mẫu cũng như tham gia diễn xuất. Mới đây, Lily-Rose Depp có thực hiện một số shoot hình cho tạp chí i-D.

Nàng mẫu trẻ thoải mái bán nude, diện đồ không nội y. Mặc dù chỉ cao 1m65 nhưng Lily-Rose Depp được nhận xét là có khí chất người mẫu, gương mặt đậm thời trang. Những bức ảnh mới của cô gây chú ý khi mang phong cách của siêu mẫu Kate Moss. 

Con gái Johnny Depp, Madonna có style dị, diễn thời trang phản cảm - 3

Nàng mẫu trẻ không ngần ngại thể hiện phong cách thời trang riêng của mình.

Lily-Rose Depp chia sẻ: "Cha mẹ tôi là nghệ sĩ vì vậy tôi thực sự được khuyến khích khám phá bất cứ điều gì tôi muốn". Do đó, cô đã thử sức mình ở nhiều lĩnh vực. Với thời trang, Lily-Rose Depp không đi theo hình ảnh "nàng thơ" hiền dịu. Cô phá cách với những lựa chọn trang phục của mình, thoải mái "thả rông" hay ăn vận táo bạo. Dù điều này khiến cô gặp phải những phản ứng trái chiều và bị cho là nổi loạn. 

Lily-Rose Depp thường xuyên diện mốt không nội y.

Lourdes Leon (con gái Madonna)

\Hình ảnh của Lourdes Leon khiến nhiều người cảm thấy quá táo bạo.

Lourdes Leon sinh năm 1996. Người mẫu được biết đến khi là con gái của ca sĩ Madonna. Là con của ngôi sao nổi tiếng tất nhiên, Lourdes Leon cũng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Khi gia nhập giới giải trí người ta thấy Lourdes Leon là một cá tính khác biệt đến mức không phải ai cũng có thể chấp nhận.

Công chúng thấy cô trình diễn phản cảm, diện những bộ đồ có thiết kế thách thức hay thậm chí là công khai khoe vùng nách không được gọn gàng. 

Con gái Johnny Depp, Madonna có style dị, diễn thời trang phản cảm - 8

Nàng mẫu không ngần ngại khoe "vi-ô-lông" trên thảm đỏ.

Khi được hỏi mẹ nghĩ gì lúc Lourdes Leon muốn trở thành người của công chúng, cô bày tỏ: "Mẹ nói với tôi rằng hãy tiến hành mọi thứ một cách thận trọng và suy nghĩ về những gì tôi muốn được người khác biết đến". Ngoài người mẫu, Lourdes Leon có phát triển công việc ca hát. Cô còn rất thích nhảy múa.

Với cương vị là người mẫu, Lourdes Leon khẳng định: "Tôi muốn tạo ra một thế giới trong đó người mẫu có nhiều quyền tự quyết với những gì họ đang làm. Họ không phải là những cái giá treo quần áo im lặng"

Con gái Johnny Depp, Madonna có style dị, diễn thời trang phản cảm - 9

Lourdes Leon không ngần ngại trước những gièm pha về cách ăn mặc của cô.

Con gái Johnny Depp, Madonna có style dị, diễn thời trang phản cảm - 10

Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York hồi năm 2018, một nhà mốt có tên Gypsy Sport đã khiến khán giả “ngã ngửa” khi trình làng những thiết kế độc, dị bậc nhất! Một trong số những nhân tố gây chú ý nhất show diễn là sự xuất hiện của con gái danh ca Madonna, Lourdes. Nổi loạn như mẹ, cô gái 21 tuổi này táo bạo mặc nội y làm từ vỏ trai và khoe nội y trong bộ quần áo rách nát. 

Con gái Johnny Depp, Madonna có style dị, diễn thời trang phản cảm - 11

Người mẫu trẻ từng nhận phải chỉ trích khi có phần trình diễn show thời trang bị đánh giá là gợi dục. Những người tham gia diện thiết kế trong bộ sưu tập 2020 của Desigual sau đó cởi bỏ phục trang ở phần cuối và có những hành động thể hiện thông điệp tình yêu thái quá, khiến nhiều người còn dùng từ "ghê tởm" để nói về buổi biểu diễn trên. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái Johnny Depp, Madonna có style dị, diễn thời trang phản cảm