Con gái Thanh Thanh Hiền bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi Ngôi sao Bolero

Đỗ Linh | 01/10/2023, 08:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Lén mẹ đi thi Ngôi sao Bolero nhưng vào đến vòng Chung kết toàn quốc thì Hoàng Thái Phương, con gái nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền bất ngờ xin dừng lại.

Chiều 30/9, Fanpage của cuộc thi Ngôi sao Bolero bất ngờ đăng tải thông tin thí sinh Vũ Mộng Lan (SBD 519) - người có giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, nhiều cảm xúc… từng làm các thành viên trong Ban giám khảo của cuộc thi "điêu đứng" đã bất ngờ xin phép BTC cho dừng cuộc chơi.

Đạo diễn Tạ Huy Cường - Trưởng BTC cuộc thi Ngôi sao Bolero thừa nhận, thí sinh Vũ Mộng Lan chính là Hoàng Thái Phương - con gái út của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

edit-con-gai-thanh-thanh-hien-1-1696070838458250432647.png
Hoàng Thái Phương - con gái của Thanh Thanh Hiền lấy nghệ danh Vũ Mộng Lan, hóa trang thành người khác để dự thi Ngôi sao Bolero.

Hoàng Thái Phương đã lấy tên Vũ Mộng Lan và hóa trang thành một người khác để tham gia cuộc thi Ngôi sao Bolero mùa 2 vì không muốn ai nhận ra mình.

Hôm thi vòng loại, sau khi thể hiện xong phần thi của mình, một số người mới ngờ ngợ khi phát hiện ra thí sinh Vũ Mộng Lan rất giống với con gái út của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền từ cách hát đến dáng người... và lúc cô mới chịu tiết lộ thân phận thật của mình.

Vũ Mộng Lan hát "Thói đời" tại "Ngôi sao Bolero".

Sở dĩ Hoàng Thái Phương tham dự cuộc thi này là vì muốn chứng tỏ cho gia đình biết về khả năng hát Bolero của mình. Tuy nhiên, do nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cũng nằm trong Ban giám khảo nên cô đã cố tình lấy một tên khác, hóa trang giấu mặt… để tránh bị mẹ phát hiện.

Và bất ngờ là tiết mục của cô đã thuyết phục hoàn toàn các thành viên trong Ban giám khảo.

Lọt vào vòng Bán kết, Hoàng Thái Phương đã có một quá trình tập luyện rất nỗ lực và chinh phục trái tim của Ban giám khảo bằng ca khúc "Duyên phận" của nhạc sĩ Thái Thịnh với lối hát rất mới mẻ nhưng đầy sâu lắng.

z4742048801132_5312c23a23dec02b881345d894d78951.jpg

Tiết mục này đạt số điểm cao thứ 2 trong vòng Bán kết toàn quốc và được bước vào vòng Chung kết. Tuy nhiên, khi đêm Chung kết sắp diễn ra thì Hoàng Thái Phương lại bất ngờ xin dừng lại vì có lịch diễn ở nước ngoài trùng với lịch thi Chung kết.

Lịch diễn này đã có từ trước và cô không thể xin bỏ lịch vì sẽ gây ảnh hưởng đến chương trình. Hoàng Thái Phương mong muốn sẽ quay trở lại với Ngôi sao Bolero vào mùa giải tới.

Hoàng Thái Phương (tên ở nhà là bé Tấm), năm nay tròn 20 tuổi. Cô là con gái thứ 2 của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và chồng đầu - nghệ sĩ đàn bầu Anh Tú

Không giống như chị gái của mình, Hoàng Thái Phương đi theo truyền thống gia đình nên từ năm 6 tuổi đã được học ca trù. Năm 2016, Thái Phương giành giải nhất Liên hoan ca trù Hà Nội. Ngoài ca trù, Thái Phương có khả năng hát xẩm, cải lương, nhạc dân gian và chơi được đàn bầu. Nghệ sĩ Hoàng Anh Tú từng nhận xét con gái út giống mẹ ở điểm nhiệt huyết và thể hiện đam mê rõ ràng.

Ngôi sao Bolero là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm ra những giọng ca xuất sắc nhất của dòng nhạc Bolero. Các thí sinh chiến thắng trong chương trình này có cơ hội trở thành ngôi sao Bolero, được xuất hiện trên các sân khấu lớn và sản phẩm âm nhạc đầu tư chỉn chu.

Trải qua 2 vòng Bán kết diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội, Ban giám khảo đã lựa chọn 24 giọng ca đi tiếp vào đêm Chung kết xếp hạng. Dự kiến, đêm chung kết sẽ diễn ra tại Rạp Đại Nam (Hà Nội) vào ngày 14/10 tới đây.

Bài liên quan
Sáng tạo, thay đổi ngoạn mục thi hát dân ca trong trường học
Sau 3 ngày diễn ra, Hội thi Hát dân ca trong trường học lần thứ V tỉnh Nghệ An đã lựa chọn các tiết mục xuất sắc, cá nhân triển vọng để trao giải.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái Thanh Thanh Hiền bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi Ngôi sao Bolero