Con gái Thiên An và Jack cùng mẹ đóng phim 'Trên cả tình thân'

Bảo Anh | 07/07/2023, 15:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Lần đầu đóng phim truyền hình Trên cả tình thân, Thiên An cho bé Sol - con gái cô và ca sĩ Jack - tham gia vài phân cảnh nhỏ.

Trong phim Trên cả tình thân Thiên An vào vai Trâm Anh, cô em gái ngọt ngào, đáng yêu của Tổng Giám đốc Hoàng Phương. Vai diễn mở đầu không quá khó đối với người lần đầu chạm ngõ phim truyền hình như Thiên An.

Nữ diễn viên tâm sự: "Trâm Anh là một tiểu thư có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng, khá là tương đồng với tính cách của Thiên An ngoài đời. Vì Trâm Anh là con gái của Chủ tịch tập đoàn, nhà có điều kiện nên Thiên An cũng đầu tư kha khá cho khoản trang phục, phụ kiện của nhân vật này".

thien-an-phim-6-.jpg
Một cảnh quay của Thiên An trong phim

Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Thiên An tham gia nên cô khá là bỡ ngỡ. Với các MV thì Thiên An quay khoảng 2-3 ngày là xong, còn với phim truyền hình thì thời gian trải dài hơn và có nhiều phân đoạn phức tạp Thiên An phải quay đi quay lại khá nhiều lần. 

Mặc dù mất nhiều thời gian và công sức hơn nhưng Thiên An cho rằng, mỗi vai diễn như là một mối duyên và khi có duyên thì không nên trì hoãn.

thien-an-phim-4-.jpg

Trong tuyến nhân vật của Thiên An, Trâm Anh tương tác với Hoàng Phương, Ngọc Trâm - Ngọc Trúc và bà nội (NSƯT Lê Thiện) là chủ yếu. Ai cũng vui vẻ và hỗ trợ Thiên An trong việc nhập vai.

thien-an-phim-7-.jpg
Henry Vig Nguyễn và Thiên An trong phim

“Bạn diễn Henry Vig Nguyễn (nhân vật Minh Hải) trong phim là một người anh “đáng nhớ”. Do anh Henry là Việt kiều nên đôi khi tiếng Việt còn hơi lơ lớ, đặc biệt nhìn bên ngoài có vẻ lãng tử nhưng bên trong thì anh ấy rất vui tính và khá nhí nhảnh.

Thông thường, khi ghi hình với diễn viên nam thì Thiên An khá ngại ngùng và giữ khoảng cách, tuy nhiên nhân vật Minh Hải đã làm Thiên An cảm thấy rất thoải mái trong giao tiếp với bạn diễn” - cô chia sẻ.

Khi bộ phim Trên cả tình thân được ghi hình, em bé nhà Thiên An còn khá nhỏ nên Thiên An cũng khá là vất vả và phần lớn thời gian Thiên An phải nhờ sự hỗ trợ của bà ngoại.

thien-an-phim-8-.jpg
Con gái Thiên An trong phim

Đặc biệt trong bộ phim này bé nhà An cũng tham gia vào một vai diễn “nho nhỏ”. Đó là phân đoạn bé tương tác cùng diễn viên Mi Lan (vai Ngọc Trâm) khi cô tưởng tượng về cuộc sống vất vả sau này lúc lập gia đình và có con nhỏ. Đây cũng là một kỉ niệm đáng nhớ đối với hai mẹ con.  

thien-an-phim-9-.jpg
Cô bé tương tác trong phân đoạn phim cùng diễn viên Mi Lan (vai Ngọc Trâm lúc đầu)

Trong diễn biến mới của phim Trên cả tình thân (phát sóng 19h45 trên kênh Phim Việt SCTV14), Ngọc Trâm được bác sĩ Chiêu tiếp tay, phẫu thuật để mang gương mặt của chị gái mình và tổ chức đám cưới với Hoàng Phương, chính thức trở thành con dâu của Chủ tịch Tập đoàn Blue Sky. Ngọc Trâm âm mưu chiếm đoạt tài sản công ty.

Sau khi tỉnh lại, Ngọc Trúc bị mất trí nhớ tạm thời nên không nhớ gì về quá khứ. Minh Hải - người yêu của Ngọc Trâm là người đầu tiên nhận ra sự khác thường sau tai nạn của hai chị em. Anh tìm cách lật tẩy Ngọc Trâm nhưng không được.

thien-an-phim-10-.jpg

Ngọc Trâm vì khoản tiền hứa trả cho bác sĩ Chiêu mà biển thủ công quỹ của Tập đoàn Blue Sky, khi bị lộ tẩy cô quỳ xuống van xin Hoàng Phương giúp đỡ. Hoàng Phương dần nhận ra những thay đổi trong tính cách của vợ nhưng chỉ biết nín nhịn. Mặt khác, Ngọc Trâm cũng lén lút ngoại tình với bác sĩ Chiêu sau lưng Hoàng Phương.

Ngọc Trúc dần hồi phục trí nhớ nhưng cô không biết làm cách nào để chứng minh thân phận cũ. Vì sợ Ngọc Trúc dần nhớ lại mọi việc, Ngọc Trâm đã thuê sát thủ truy sát nhưng may mắn Ngọc Trúc được cứu sống.

Hoàng Phương nhận Ngọc Trúc vào công ty làm thư ký riêng. Tại đây, Ngọc Trúc phát hiện ra các sai phạm trong giao dịch tài chính của Ngọc Trâm. Hoàng Phương dần nảy sinh tình cảm với Ngọc Trúc.

Nhận thấy không thể giấu diếm sự thật lâu hơn nữa, Ngọc Trâm lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản không từ bất kể thủ đoạn nào kể cả hại chết Chủ tịch Tập đoàn là ba ruột Hoàng Phương và làm giả di chúc để trở thành người thừa kế lớn nhất của Tập đoàn Blue Sky.

Số phận hoán đổi của hai cô gái rồi sẽ đi về đâu? Ngọc Trúc liệu có lấy lại được những gì mình đã mất? Ngọc Trâm có phải trả giá cho những tội ác mình đã gây ra? Đón xem diễn biến mới trong phim Trên cả tình thân phát sóng 19h45 trên kênh Phim Việt SCTV14.

Bài liên quan
3 bộ phim siêu đình đám phát song song  trên K+ tháng 7
(GDTĐ) - 3 bộ phim đình đám tới từ xứ Hoa ngữ và xứ kim chi đổ bộ màn ảnh nhỏ K+ tháng 7: Phu nhân Du Ri An, Huynh đệ kỳ tích, Khói lửa nhân gian của tôi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái Thiên An và Jack cùng mẹ đóng phim 'Trên cả tình thân'